Con thỏ, hộc máu!

52 2 0
                                    

"Miêu ô ——



Ngụy Vô Tiện bị một tiếng thê lương mèo kêu thanh đánh thức, hắn thật lâu không ngủ đến như vậy thoải mái, tỉnh lại thời điểm còn khó được mang theo điểm khởi giường khí, giơ chân đá đá ngồi ở đầu giường đọc sách Lam Vong Cơ, bất mãn hô: "Ồn muốn chết!"


Lam Vong Cơ hợp nhau sách vở, nhìn hắn còn không có đến cập thu hồi đi đáp ở chính mình trên đùi chân, duỗi tay bắt lấy hắn mắt cá chân, từ dưới hướng lên trên sờ đến hắn trên eo, nhẹ nhàng dùng một chút lực liền đem người từ trên giường vớt khởi tới, nghiêng đầu nhẹ nhàng cắn cắn hắn vành tai, hỏi: "Ngươi thu nó thứ gì?"


Ngụy Vô Tiện ở trong lòng ngực hắn giật giật, mơ mơ màng màng mở to mắt tình, ngẩng đầu ngậm lấy hắn mềm mại cánh môi, thanh âm hàm hồ đáp nói: "Không nhớ rõ......


Lam Vong Cơ bị hắn cắn đau, nắm hắn mặt khiến cho hắn tùng khẩu, mím môi, nếm đến một cổ rỉ sắt vị, đều cắn xuất huyết.


"PAPA PA.. · ha ha ha......" Ngụy Vô Tiện cười ôm cổ hắn, cả người đều quải đến trên người hắn, "Lam tiên sinh, tư vị không tồi, ta thực thích!"


Lam Vong Cơ phóng hắn trên eo tay hơi hơi căng thẳng, rũ mắt nhìn trong lòng ngực mắt hàm khiêu khích, cười đến thoải mái người, hắn đáy lòng có chút bất đắc dĩ, trong mắt mang theo chính mình đều không có nhận thấy được ôn nhu, tựa hồ có chút cảm tình đã ở bất tri bất giác trung lặng yên đã xảy ra biến hóa.


A Phong lại một lần bị làm lơ, phẫn nộ từ búp bê vải tránh thoát ra tới, túm lên móng vuốt liền triều Ngụy Vô Tiện huy lại đây, còn không tới hắn trước mặt đã bị Lam Vong Cơ một cái tát chụp trở về, ủy khuất ba ba vòng khởi cái đuôi, ôm bị chụp đau đầu tàng tới rồi búp bê vải mặt sau.


Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ bả vai chỗ dò ra đầu nhìn về phía nó, có cậy vô khủng hướng nó thè lưỡi, có Lam Vong Cơ ở, hắn tâm đặc biệt có cảm giác an toàn, tầm thường gặp phải loại này thần quái đồ vật liền tính hơn hai mươi năm đã xem thói quen, vẫn là sẽ ngăn không được sợ hãi, rốt cuộc hắn gặp được đều là đối hắn mưu đồ gây rối dơ đồ vật, không sợ hãi mới là lạ đâu!


"Ngươi là từ nhỏ đi học cái này sao?" 


Ngụy Vô Tiện thừa dịp Lam Vong Cơ cho hắn mặc quần áo thời điểm bớt thời giờ hỏi đến.

"Cái nào?" Lam Vong Cơ ngẩng đầu, trong mắt có chút mờ mịt, hiển nhiên cũng không có nghe minh bạch Ngụy Vô Tiện vấn đề.


"Liền mấy thứ này a!" Ngụy Vô Tiện chỉ vào búp bê vải, "Ngươi là với ai học? Vẫn là nhà ngươi chính là làm cái này?"


Lam Vong Cơ trong mắt mờ mịt càng sâu, hỏi ngược lại: "Mấy thứ này còn dùng học sao......"

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ