Bạch nguyệt quang thế thân

68 3 0
                                    

"Rầm ——"


Yến hội trong phòng điệp đến cao cao champagne tháp bỗng nhiên sập, đang đứng ở bên cạnh lấy đồ vật Ngụy Vô Tiện nghe được thanh âm theo bản năng ngẩng đầu vừa thấy, còn không có thấy rõ ràng đã bị lôi kéo hướng bên cạnh một tránh, mà hắn ban đầu đứng thẳng địa phương lúc này nát đầy đất champagne cùng pha lê.


"Đa tạ." Ngụy Vô Tiện quay đầu lại đối lôi kéo chính mình người cảm ơn, lại phát hiện người nọ lại là luôn luôn không thích chính mình hạ vân xuyên, bên hông đắp tay có chút đột ngột, tuy rằng có thể là hắn nhất thời tình thế cấp bách, nhưng Ngụy Vô Tiện chính là cảm thấy cả người không thoải mái, hắn hiện tại giống như không tiếp thu được trừ Lam Vong Cơ bên ngoài người gần người.


"Buông ra!" Ngụy Vô Tiện dùng sức tránh tránh, lại không tránh ra bên hông tay, hắn gắt gao nhíu mày, nhắc tới nắm tay cũng bị gắt gao nắm lấy, bên tai là hạ vân xuyên thanh lãnh thanh âm.


"Đừng nhúc nhích, có pha lê."


Ngụy Vô Tiện hết chỗ nói rồi, hắn chẳng lẽ là mắt mù thấy pha lê sẽ không vòng quanh đi sao? Hơn nữa pha lê là trên mặt đất, lại không phải ở trên trời, yêu cầu như vậy ái muội ôm chính mình sao? Này hạ vân xuyên thái độ khác thường bộ dáng, nhất định có quỷ!


Mắt thấy bởi vì champagne tháp sập đã có không ít người triều nơi này nhìn lại đây, Ngụy Vô Tiện nheo lại đôi mắt, nhấc chân dùng sức đi xuống nhất giẫm, lại không tưởng dẫm cái không, trong tay thế công cũng không dừng lại, liên tiếp mấy chiêu tất cả đều bị hạ vân xuyên tránh đi, thậm chí còn bị phản chế trụ, hắn trong lòng kinh hãi, hạ vân xuyên thế nhưng biết công phu, lại còn có như vậy cao, trước kia như thế nào trước nay chưa từng nghe qua.


Lam Vong Cơ đứng ở bọn họ phía sau cách đó không xa trong một góc lẳng lặng nhìn chăm chú vào người ở bên ngoài xem ra động tác dị thường ái muội hai người, trong ly rượu vang đỏ hơi hơi đong đưa, hắn buông xuống hạ mặt mày, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên một mạt ý cười, chưa từng có người dám như vậy trắng trợn táo bạo mơ ước chính mình đồ vật, thật đúng là không biết cái gọi là đâu.


Hạ vân xuyên dư quang liếc đến Lam Vong Cơ thân ảnh hướng tới nơi này đã đi tới, lập tức theo Ngụy Vô Tiện giãy giụa lực đạo buông ra hắn, đầu ngón tay lại bất động thanh sắc điểm đến hắn ma huyệt thượng, từ mặt ngoài xem chính là hạ vân xuyên buông lỏng tay, Ngụy Vô Tiện lại bỗng nhiên lại đảo trở về trong lòng ngực hắn.


"Xin hỏi, ôm đủ rồi sao?" Lam Vong Cơ khóe miệng mỉm cười nhìn bọn họ, không thấy chút nào sắc mặt giận dữ, nhưng Ngụy Vô Tiện lại gần như hoảng loạn đẩy ra hạ vân xuyên chạy đến Lam Vong Cơ trước mặt.


"Lam trạm, ngươi nghe ta giải thích, sự tình không phải ngươi nhìn đến như vậy, này chỉ là cái ngoài ý muốn, ta......"

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ