Huyết quang tai ương

53 2 0
                                    

Liễu lão gia tử tiệc mừng thọ qua đi, Ngụy Vô Tiện liền y theo ước định lôi kéo Lam Vong Cơ xuất ngoại lãnh chứng, bởi vì chuyện này, hắn hơn một tháng cũng chưa dám về nhà, liền điện thoại cũng không dám tiếp.


"Tiểu ngoan, đừng nháo......" Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện thăm tiến chính mình trong quần áo tay, này hơn một tháng hắn liền không hạ quá giường, Ngụy Vô Tiện tác cầu vô độ, làm hắn hiện tại chân đều là mềm, còn như vậy đi xuống hắn thật sự sẽ chết ở trên giường!


Ngụy Vô Tiện vuốt hắn mặt, bạch thảm thảm, nhìn khiến cho nhân tâm đau, "Ngươi mặt như thế nào càng ngày càng trắng? Không phải là thận ra cái gì vấn đề đi?"


Lam Vong Cơ vô ngữ một trận, thở dài, xoay người áp xuống, tự thể nghiệm nói cho chính hắn thận không thành vấn đề!


"Hồ lô oa! Hồ lô oa! Một cây đằng thượng bảy đóa hoa ~"


Đang ở cao hứng Ngụy Vô Tiện bị bất thình lình di động tiếng chuông nhiễu hưng, sờ qua di động nhìn thoáng qua, vội vàng giơ tay che lại Lam Vong Cơ miệng, thanh thanh giọng nói, tiếp nổi lên điện thoại.


"Uy? Gia gia, buổi sáng tốt lành a!"


"Ở đâu? Không vội nói về nhà một chuyến, trời tối phía trước ta muốn gặp đến ngươi người, đem Lam gia tiểu nhị cũng cấp mang lên."


Ngụy lão gia tử nói xong liền cắt đứt điện thoại, căn bản chưa cho Ngụy Vô Tiện bất luận cái gì cự tuyệt cơ hội.


"Chết chắc rồi......" Ngụy Vô Tiện phủng Lam Vong Cơ mặt, biên thở phì phò biên khóc không ra nước mắt nói: "Ta lúc trước như thế nào liền thấy sắc nảy lòng tham...... Đem chính mình cấp bán a!"


Lam Vong Cơ cười một chút không nói gì, nhìn Ngụy Vô Tiện giữa mày quanh quẩn huyết khí, trong lòng rất là bất an, hơn một tháng trước hắn liền nhìn ra Ngụy Vô Tiện sẽ có một hồi huyết quang tai ương, chính là lâu như vậy vẫn là không có một chút dấu hiệu, ngược lại huyết khí còn càng ngày càng nặng, thậm chí còn hỗn loạn vài phần tử khí, đây là tử kiếp hình thành dấu hiệu, mà ứng kiếp ngày, chính là...... Hôm nay.


"Tiểu ngoan, ngươi đáp ứng ta một sự kiện," Lam Vong Cơ vuốt triền ở Ngụy Vô Tiện trên cổ tay đai buộc trán, nhìn hắn đôi mắt, thần sắc ngưng trọng nói: "Này đai buộc trán, ngươi vô luận làm cái gì đều không thể rời khỏi người, biết không?"


Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, này vẫn là Lam Vong Cơ lần đầu tiên như vậy nghiêm túc đối chính mình nói một sự kiện, hắn lập tức gật gật đầu, đáp ứng nói: "Đã biết, tắm rửa đều mang theo!"


Lam Vong Cơ nhẹ nhàng hôn hôn hắn cái trán, lôi kéo hắn đứng dậy mặc quần áo, Ngụy lão gia tử đều tự mình gọi điện thoại, bọn họ nếu là lại không quay về liền thật sự xong đời.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ