Cứu vẫn là không cứu?

45 3 0
                                    

Trong thôn lão nhân thường nói, mèo đen có tà khí, chiêu âm tà, trong nhà dưỡng không được, cho nên A Phong vừa sinh ra đã bị chủ nhân gia vứt bỏ, mới sinh ra mèo con liền đôi mắt đều không có mở, vô lực ở cỏ hoang trung giãy giụa cầu sinh.


Rất nhỏ tiếng vang bị đánh cỏ heo um tùm nghe được, nàng đem mèo con mang về gia, mụ mụ không đồng ý nàng dưỡng, chính là ba ba cũng đã thay đổi sữa dê trở về, ở hắn cường thế hạ, mụ mụ cũng không thể không đồng ý.


Um tùm thực dụng tâm dưỡng mèo con, nhìn nó ở chính mình chăm sóc hạ mở to mắt, từng ngày chậm rãi lớn lên.


"A Phong! Ngươi xem! Nơi này phong có thể thổi đến núi lớn bên ngoài, một ngày nào đó, ta cũng sẽ mang A Phong đi ra núi lớn! Tựa như này phong giống nhau tự do tự tại!"


A Phong nhìn tuổi nhỏ um tùm đứng ở đỉnh núi, đưa lưng về phía mặt trời lặn rặng mây đỏ, tràn ngập chờ mong nhắm mắt cảm thụ được thổi hướng sơn ngoại phong từ chính mình bên người đi ngang qua.


Trên đường trở về, um tùm không cẩn thận té ngã, lăn xuống triền núi, chờ A Phong tìm được nàng thời điểm đã không có sinh lợi, cái ót có một cái lõm vào đi đại lỗ thủng, ấm áp máu tươi còn không có đọng lại, xôn xao ra bên ngoài chảy.


A Phong cấp um tùm bổ thượng miệng vết thương, mới lạ cho nàng độ linh lực cùng sinh khí, cảm nhận được um tùm tim đập bắt đầu khôi phục, A Phong nhẹ nhàng thở ra, nó vội vàng đem um tùm trên người vết máu rửa sạch sạch sẽ, ở um tùm tỉnh lại sau bị nàng ôm trở về nhà.


Um tùm tuổi nhỏ, cũng không biết chính mình đã từng chết quá một lần, nàng chỉ biết chính mình té ngã một cái, đập vỡ đầu, nhưng là một chút cũng không đau.


A Phong cũng bởi vì cấp um tùm mạnh mẽ tục mệnh mà đã chịu phản phệ lâm vào ngủ say, mụ mụ nói nó đã chết, um tùm không tin, chính là A Phong ngủ thật lâu cũng chưa tỉnh, ba ba vì không cho nàng thương tâm, tìm cái khô ráo hốc cây, ở bên trong đáp cái oa, đem A Phong thả đi vào, um tùm mỗi ngày đều sẽ tới xem nó liếc mắt một cái, thấy nó không tỉnh liền ngồi cùng nó nói chuyện, liền tính kết hôn sau nàng cũng thường xuyên tới, bởi vì ba ba không ở, nơi này thành nàng cuối cùng một mảnh tịnh thổ.


A Phong là bị um tùm đáy lòng tuyệt vọng cấp đánh thức, nó từ hốc cây ra tới, chờ nó sốt ruột hoảng hốt theo um tùm hơi thở đuổi tới thôn trưởng gia khi, um tùm đã bị trói ở trên giá, người chung quanh hờ hững nhìn nàng, thôn trưởng trong tay cầm cây đuốc đang muốn đốt lửa.


A Phong tưởng nhào qua đi, lại bị một cổ vô hình lực lượng ngăn lại, nó liều mạng giãy giụa muốn ngăn cản cây đuốc rơi xuống, chính là không làm nên chuyện gì, ánh lửa phóng lên cao, chiếu rọi um tùm dính đầy máu tươi mặt.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ