Trong vòng gần nhất truyền lưu một sự kiện, Ngụy gia tiểu thiếu gia Ngụy Vô Tiện điên rồi!
Từ hắn bạch nguyệt quang sau khi chết, hắn mỗi ngày mua say, sau lại càng là thường xuyên đối với không khí nói chuyện, cử chỉ quái dị, phảng phất bên người có một cái nhìn không thấy người ở cùng hắn giao lưu.
"Trạm bảo, cái này đẹp, vẫn là cái này đẹp?" Ngụy Vô Tiện trên tay mang hai quả đối giới cấp Lam Vong Cơ xem, bọn họ phía trước nói tốt ở cha mẹ bên kia qua bên ngoài sau lại đến tuyển nhẫn, chính là sau lại vẫn luôn không cơ hội, thật vất vả rảnh rỗi, hắn liền lôi kéo Lam Vong Cơ chạy châu báu cửa hàng tới.
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay hai quả nhẫn, cẩn thận nhìn hồi lâu lựa chọn hắn trên tay trái kia một khoản, thực ngắn gọn một quả vòng bạc, không có gì quá nhiều trang trí, chỉ là vòng bạc thượng điêu khắc một cây tinh tế hoa chi, nhìn không ra là cái gì hoa, chỉnh thể nhìn như là từ màu bạc dây đằng bện mà thành, mang ở Ngụy Vô Tiện trên tay phá lệ đẹp!
Ngụy Vô Tiện gỡ xuống nhẫn, đem Lam Vong Cơ chọn trung kia một khoản giao cho nhân viên cửa hàng, "Này khoản, làm một đôi, đều phải nam khoản."
"Hảo...... Tốt," nhân viên cửa hàng khởi điểm cho rằng Ngụy Vô Tiện là ở gọi điện thoại, chính là hắn không mang tai nghe, cũng không cầm di động, liền vẫn luôn đối với bên người không khí nói chuyện, tức khắc cảm thấy đáy lòng có chút phát lạnh, run run rẩy rẩy lấy ra giấy bút phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, "Thỉnh, thỉnh ở chỗ này viết xuống kích cỡ, đại khái ba cái thời gian làm việc sau, liền sẽ cho ngài gọi điện thoại."
Ngụy Vô Tiện đối với Lam Vong Cơ ngón áp út kích cỡ rõ như lòng bàn tay, lập tức trên giấy xoát xoát viết xuống tới hai cái con số, sau đó nắm Lam Vong Cơ tay đi ra châu báu cửa hàng.
"Hoan nghênh lần sau quang lâm!"
Nhân viên cửa hàng cầm trang giấy, nhìn mặt trên tên, thần sắc kinh ngạc không thôi, bên cạnh một cái nhân viên cửa hàng thấy nàng biểu tình, tò mò thấu lại đây, "Làm sao vậy? Có cái gì không đúng sao?"
"Ngụy, Ngụy Vô Tiện......"
"A? Ngụy gia điên rồi tiểu thiếu gia! Hắn vừa mới...... Là ở cùng không khí nói chuyện sao?"
"Xem ra nghe đồn là thật sự, hắn thật sự điên rồi!"
"Bạch nguyệt quang sau khi chết liền điên rồi, thật sự hảo thâm tình a!"
"Cũng là cái người đáng thương a......"
......
"Đinh linh linh......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy phu hỏa tá tràng
Fanficwx-an.lofter.com Truy phu hỏa táng tràng ( thật! Hỏa táng tràng! ) Hiện đại pa Phú nhị đại hoa hoa công tử · tiện × nhà tang lễ nhập liệm sư · cơ Gặp được Lam Vong Cơ trước kia Ngụy Vô Tiện ba cái yêu thích: Tiêu tiền, rượu ngon cùng mỹ nhân! Gặp đư...