Nhọc lòng ca ca

54 4 0
                                    

Thân là Ngụy thị tập đoàn tổng tài, Ngụy sâm suốt ngày đều rất bận, cũng không có trong tiểu thuyết những cái đó bá đạo tổng tài như vậy nhàn, nhưng là cho dù như vậy vội, hắn vẫn là bớt thời giờ quan tâm một chút nhà mình không bớt lo đệ đệ, sau đó, hắn phải tới rồi một cái kinh hỉ lớn!


"Ca a...... Ta luyến ái......"


Ngụy sâm cũng không ngẩng đầu lên xử lý trong tay văn kiện, thuận miệng trở lại: "Ngươi không phải mỗi ngày đều ở luyến ái sao?"


Lời này là thật sự, lấy Ngụy Vô Tiện kia nhan khống thời kì cuối tính tình, nhìn thấy cái hợp hắn mắt duyên, hắn liền đại phát từ bi cùng nhân gia kết giao một đoạn thời gian, chờ nhìn chán liền chia tay, sau đó vô phùng hàm tiếp tìm cái tiếp theo, đương nhiên hết thảy tiền đề là hắn là cái có tiền có nhan phú nhị đại!


Ngụy Vô Tiện thay đổi chỉ tay đi sờ lên y túi, cách vải dệt thưởng thức bên trong vỡ ra gỗ đàn hạt châu, mặt trên phảng phất còn có Lam Vong Cơ trên người tàn lưu nước hoa vị.


"Lần này không giống nhau! Hắn quá đẹp!"


Hắn ngữ khí có chút hưng phấn, Ngụy sâm ngẩng đầu liếc hắn một cái, thấy hắn thần sắc so dĩ vãng bất cứ lần nào đều phải biến thái, ách, không phải, là nghiêm túc, ký tên tay dừng một chút, có chút có lệ cổ vũ nói: "Kia...... Ngươi cố lên!"


Ngụy Vô Tiện trừng hắn một cái, thật cẩn thận phủng áo trên túi liền quăng ngã môn rời đi, kia lực đạo xem đến Ngụy sâm ẩn ẩn có chút đau lòng, mới vừa mạnh khỏe môn, này nhãi ranh!


Đau lòng xong rồi, ở trong lòng giáo dục xong rồi, Ngụy sâm đem trợ lý kêu tiến vào, cùng hắn hiểu biết một chút Ngụy Vô Tiện mới nhất tình yêu.


Trợ lý thần sắc có chút chần chờ, nhìn nhà mình lão bản liếc mắt một cái, yên lặng tự hỏi một chút hắn tâm lý thừa nhận năng lực, châm chước một chút tìm từ, mở miệng đáp: "Nhị thiếu lần này coi trọng chính là Lam gia vị kia tiểu thiếu gia."


"Cái nào Lam gia?"


Vấn đề mới vừa hỏi ra khẩu, Ngụy sâm liền đột nhiên mở to hai mắt, hắn run rẩy bưng lên trên bàn cà phê uống một ngụm, hướng trợ lý chứng thực nói: "Là ta tưởng cái kia Lam gia?"


Trợ lý có chút không đành lòng gật gật đầu, ai không biết nhà hắn lão bản cùng Lam gia vị kia là trong vòng có tiếng đệ khống, từ nhỏ đến lớn một gặp gỡ liền đối chọi gay gắt bắt đầu so đệ đệ, nhưng hiện tại hai nhà ca ca tranh lâu như vậy nhà ai đệ đệ càng tốt, kết quả bọn đệ đệ ám độ trần thương! Này phóng ai trên người không sốt ruột a!


Ngụy sâm hít sâu một hơi, lấy ra di động, gian nan tìm được lam hi thần dãy số bát đi ra ngoài.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ