Hôm nay không nên ra cửa

47 3 0
                                    

Liễu gia là thư hương thế gia, Liễu gia lão gia tử càng là đương thời cực kỳ nổi danh thư pháp đại gia, này dưới gối chỉ có một nữ, gả cùng Ngụy gia trưởng tử Ngụy trường trạch.


Hắn vốn định làm nữ nhi kế thừa chính mình y bát, nhưng nữ nhi lại chí không ở này, một lòng chỉ nghĩ mãn thế giới chạy loạn, vì thế hắn liền bắt đầu bồi dưỡng hai cái tôn tử.


Đại tôn tử Ngụy sâm thư pháp tuy có khí khái, lại vẫn là thiếu phân linh khí, mà tiểu tôn tử Ngụy Vô Tiện một tay cuồng thảo càng là lộ ra một cổ hào phóng không kềm chế được sức mạnh, đều thực không tồi, nhưng đều không phải hắn muốn tìm người thừa kế.


Ngụy Vô Tiện nghĩ đến nhà mình ông ngoại đối người thừa kế yêu cầu, lại nghĩ đến chính mình phía trước nhìn đến Lam Vong Cơ viết tự, kia quy phạm đoan chính chữ khải, thả đầu bút lông sắc bén lộ ra thanh lãnh, vừa thấy chính là liễu đại thư pháp gia tha thiết ước mơ người!


Lam Vong Cơ còn tổng xuyên một thân đường trang, khiến cho trên người hắn kia cổ từ điển vận thơ hương khí chất liền càng thêm rõ ràng, nếu làm Liễu lão gia tử thấy, hắn nhất định sẽ khởi thu đồ đệ tâm tư, đến lúc đó hắn Ngụy Vô Tiện nếu là muốn gặp một mặt chính mình bạn trai liền so lên trời còn khó khăn!


Cho nên, Ngụy Vô Tiện tính toán cấp Lam Vong Cơ tới cái rõ đầu rõ đuôi đại thay đổi, từ thanh nhã tự phụ trọc thế giai công tử chuyển biến thành sấm rền gió cuốn chức trường tinh anh, Liễu lão gia tử nhất không quen nhìn chính là như vậy sự nghiệp tâm trọng người, rốt cuộc Ngụy ba ba lúc trước chính là lấy như vậy một cái hình tượng cưới đi rồi hắn tâm can bảo bối.


Thiên tài tờ mờ sáng, Lam Vong Cơ còn đang trong giấc mộng đã bị Ngụy Vô Tiện cấp vô tình kéo lên.


"Mau tỉnh lại, ta mang ngươi đi mua quần áo." Ngụy Vô Tiện bò hắn đầu giường cắn lỗ tai hắn, tiến hành tri kỷ đánh thức phục vụ.


Lam Vong Cơ mở mắt ra, trong mắt một mảnh thanh minh, không nửa điểm mông lung buồn ngủ, có chút thô bạo nhu loạn Ngụy Vô Tiện đầu tóc, xốc lên chăn đứng dậy rửa mặt.


Ngụy Vô Tiện lay một chút tóc, nhìn hắn đi vào phòng tắm vòi sen bóng dáng cười lên tiếng, thật không nghĩ tới này chỉ chết con thỏ thế nhưng còn có rời giường khí a!


Thừa dịp Lam Vong Cơ rửa mặt khoảng cách, Ngụy Vô Tiện mở ra bên cạnh tủ quần áo, phát hiện bên trong thế nhưng cũng chỉ có tam bộ quần áo!


Hai bộ thêu thùa không giống nhau lam bạch phối màu đường trang, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra khác nhau, còn có một bộ thực bình thường hưu nhàn tây trang, nhìn thực tân, hẳn là trước nay không có mặc quá.

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ