Lam bằng hữu? Bạn trai!

48 3 0
                                    

Lại là quen thuộc bệnh viện, quen thuộc phòng bệnh, duy nhất bất đồng chính là bồi hộ người đổi thành Lam Vong Cơ.


Ngụy Vô Tiện híp mắt thích ứng một chút ánh sáng, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía mép giường điêu quả táo người, đúng vậy, chính là "Điêu"!


Một phen hàn quang lẫm lẫm dao phẫu thuật ở trong tay hắn vũ ra hoa, một người tiếp một người, tròn vo, trống trơn, quả táo vị đầu lâu liền như vậy chỉnh tề sắp hàng ở một cái màu đỏ thẫm thủy tinh cái đĩa, bén nhọn xiên tre từ đỉnh đầu thẳng tắp cắm hạ, xem đến Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình đỉnh đầu cũng có chút lạnh vèo vèo đau đớn cảm.


Điêu xong cuối cùng một cái quả táo, Lam Vong Cơ buông dao phẫu thuật, lấy quá khăn ướt tỉ mỉ lau khô mỗi một ngón tay, sau đó đem cái đĩa hướng Ngụy Vô Tiện trước mặt đẩy đẩy, bình tĩnh nói: "Quả táo thực ngọt."


Ngụy Vô Tiện ôm chăn cẩn thận xê dịch, rõ ràng bên ngoài mặt trời lên cao, hắn lại không thể hiểu được rùng mình một cái, hắn hiện tại lại xem Lam Vong Cơ, là cảm thấy hắn nào nào đều không thích hợp, càng xem càng không giống người sống!


"Không thích?" Lam Vong Cơ oai oai đầu, đáy mắt có chút mờ mịt, làm như khó hiểu hắn vì cái gì không thích chính mình tước quả táo, rõ ràng như vậy đáng yêu!


Ngụy Vô Tiện dùng sức kháp chính mình một phen, làm đau đớn kích thích chính mình bình tĩnh lại, run thanh âm hỏi: "Ta đã chết?"


Hắn nhớ không lầm nói, đêm qua, hắn mang theo Lam Vong Cơ từ bệnh viện trên sân thượng ngã xuống, như vậy cao, không có khả năng sống sót, liền tính thật sự may mắn sống sót, cũng đến là cái bán thân bất toại, tuyệt đối không phải chính mình như bây giờ, chuyện gì đều không có!


"Thiếu chút nữa."


"Thiếu chút nữa cái gì?" Là thiếu chút nữa đã chết? Vẫn là thiếu chút nữa sống?


Lam Vong Cơ ánh mắt thong thả rơi xuống Ngụy Vô Tiện ngực, có chút đáng tiếc nói: "Nếu không có kia khối ngọc nói, ngươi hiện tại đã ở hỏa táng tràng."


Ngụy Vô Tiện nghe vậy theo bản năng giơ tay sờ hướng trên cổ treo ngọc, thuận tiện cảm thụ một chút chính mình trên người độ ấm cùng tim đập, nhiệt, nhảy đến rất nhanh, ân, còn chưa có chết, còn sống! Sống được hảo hảo!


Biết chính mình không chết, Ngụy Vô Tiện liền an tâm rồi, đối mặt Lam Vong Cơ cũng không phía trước như vậy sợ hãi, thoáng thả lỏng một chút, từ bên cạnh quả rổ sờ soạng căn chuối, vừa ăn biên đối với Lam Vong Cơ nói: "Nếu ta nhớ không lầm nói, đêm qua cho ta gọi điện thoại, ước ta lên sân thượng người, chính là Lam tiên sinh ngươi."

Truy phu hỏa tá tràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ