'I swear to God , when i Evolve im going to Kill you All'
~Magikarp***Hellea's P.O.V
''Okay Bye Manang'' i hunged up the call.
Napabuntong hininga ako sa inis.
Walangyang mga punyetang magulang ko yan!! Tang*na yan pati ba naman sila dadagdag pa sa problema ko?!Kaya nga maaga akong pumasok para makatakas sa pagmumukha ng mga yon tapos malalaman ko na lang na----Aish!!
5:30 Am pa lang kaya wala pang mga estudyante akong nakikita.
Papasok pa lang ako ng gate ng may mapansin ako ditong kakaiba.Lumapit ako at tinanggal ang papel na nakadikit doon.'Gusto mo bang makita ang kung sino ang pumatay sa kaibigan mong si Bianca? Pumunta ka agad sa room nyo... sa 4-D'
Hindi na ako nagdalawang isip pa at patakbo akong umakyat papunta sa room namin.
Pagkarating ko ay padabog kong binuksan ang pinto.
Pumasok ako at nakita ang hindi bababa sa lima.Humarap ang isa sa kanila dahilan ng pagkagulat ko.''P-phire?''
''Kamusta ka na aking kaibigan? Nagulat ka ba ng makita ako?" pagkatapos non ay tumawa sya ng tumawa na parang nababaliw na. Nagsiharapan sila sa akin at mas nagulat ako ng makilala ko silang lahat.
''K-kayo? kayo ang p-pumatay kay B-bianca?" hindi makapaniwalang tanong ko.
Napaupo ako at napaiyak.
''Hindi ba ay magkakaibigan tayo?! Paano nyo toh nagawa samin?!!" naiiyak kong sigaw.Nakarinig ako ng pagngisi ng isa sa kanila.
''Magkakaibigan?"
Napatingin ako sa kanyang sapatos at unti unting tumingala ''Kagaguhan''
Nilabas nya ang isang patalim at sinaksak sa aking sikmura.
Napasigaw ako sa sakit at napadapa.
Hinatak nya ng marahas ang aking buhok at iniumpog sa pader.Napasigaw ako sa sakit.''Kaibigan ba ang tawag sa kagaguhan?" tumawa sya ''Pasensya na hindi ko alam ang tungkol don''
Gumapang ako pero hinatak nya uli ang buhok ko at pinaharap sa kanya
''Leader papanuorin ka na lang namin ha? Ikaw ang mas galit sa kanya eh'' sabi ng isa sa kanila.
Ngumisi ito ''Oo naman''Hinagis nya akong muli sa upuan at naumpog ang ulo ko.
Ayoko na.... please .... t-tama na.
''Tss. Ang boring, bakit hindi na sumisigaw yan?tsk!"
''Ano ka ba! pagod na yan malamang!haha''
''Yung mas exciting naman! ang boring nya !"
Kumurba sa kanyang labi ang pagngisi nya.
Sinaksak nya ang kaliwa kong hita. Kinagat ko ang labi ko upang pigilan ang aking pagsigaw.
Diniinan nya ito hanggang sa tumagos ito hanggang likod''Aaaaaaccccckkk!!" sigaw ko
Tinanggal nya ang mga butones ko sa pamamagitan ng pagpunit gamit ang hawak nyang kutsilyo.
Tinignan nya ang katawan ko at sinaksak sa aking tiyan.
Napasigaw ako.
Marami ng dugo ang nawala sa katawan ko. Nanghihina na ako....Diniinan nya pa ito at pinahilis ang guhit.
Nanlalabo na ang mga mata ko at nagsusuka na rin ng dugo.H-hindi ko na kaya....
''Paalam..... aking matalik na kaibigan.''
At sa pagkakasabi nya non ay itinaas nya ang hawak nyang kutsilyo at pwersang sinaksak sa aking noo.---------------------------------------------------------------------------
***Hether's P.O.V''Tang*na!! sino ba ang punyetang killer na yan ha?!! magpakita kayo sa akin at ako na mismo ang papatay sa inyo!!" sigaw ko sa harap ng makabalik uli kami sa room.
Tumayo ang isa sa mga kaklase namin at nagsalita ng pasigaw.
''Baka ikaw ang killer Hether! Di ba kayo ang lagi na magkasama ha?!"''Eh gago ka pala eh!" akmang susugudin ko na sya ng may humawak sa braso ko.Naiinis ko syang nilingon.
''Hwag mo na syang pansinin, wala rin namang killer ang nagpapakilala sa mga victim nya'' sabi sa akin ni Lorraine at ngumiti.
Pinahinahon ko ang sarili ko at naupo sa upuan ko.May pumasok na teacher kaya nagsibalikan na ang iba.
Habang nagsusulat sya sa pisara ay may tatlong pumasok na kaklase namin.Unang pumasok si Phire na nakangiti at tumingin sakin bago umupo.
Sumunod si sunvein na halatang kagigising lang.
Pagkatapos ay yung tinatawag nilang si Candice.
Pero may kakaiba sa kanya.
Namumutla sya at hindi mapakali kaya sinundan ko sya ng tingin hanggang sa makaupo sya malapit sa bintana.Biglang nag vibrate ang phone ko kaya patago ko itong binuksan.
from: 0918*******
Unknown ito at hindi pamilyar sa akin ang numero.
Binuksan ko ang text'-Death Valley-'
Anong ibig sabihin naman nito?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sarreh po sa maikling UD
Sabog po ang utak ko ngayon wiii =((***Ynie-mini
Crazy(x)XoXo
BINABASA MO ANG
Death Valley [COMPLETED] {Unedited}
Mystery / ThrillerIsang laro na muling binuhay ng klase, sa larong ito, hindi pwedeng takasan ang nakatakda sa iyo. Handa ka na bang... Maging isa na mapupunta sa 'Death Valley'? Thank you for the cool Book Cover @yoshiro_hoshi Written By: Ynie-mini