Mizyhyl Ranca PoV
Tulad nung sinabi ni Luan. Tila tuluyan na nga n'ya 'kong inampon dahil nung nag enrollan ng second sem nung January ay nalaman ko nalang na pina enroll na pala n'ya 'ko. S'ya ang nagbayad ng mga dapat bayaran at sinabihan din daw n'ya yung principal na kung may problema sa'kin o yung tungkol sa mga achievements ko ay sa kan'ya ito ipadala imbis na sa magulang ko.
"Anong oras uwi nung dalawa?" tanong ko kay Luan, nandito kami sa sala at nag aadvance study ako pero s'ya ay ibang libro ang hawak. Kung hindi ako nagkakamali ay tungkol ito sa business?
"4 pm" sagot n'ya at inayos ang salamin.
Tinatamad na'kong nag aral kaya sinara ko ang libro na gamit ko at humiga rito sa mahabang sofa, napatingin sa'kin si Luan pero kalaunan ay umiling din.
"Gusto mo mag mall?" tanong n'ya bago isara ang hawak na libro.
"Bakit? Mag aral ka nalang d'yan mukang dapat seryosohin yan" sabi ko, inabot ko yung isang libro kanina na binabasa n'ya pero naguguluhan ako sa nilalaman kaya binalik ko nalang ulit sa lamesa.
"I can study later. Come on, nabobored ka na 'no?" nakangisi pa n'yang tanong na inilingan ko naman.
"Okay lang, tuloy mo yung ginagawa mo" sabi ko pero hindi n'ya 'ko pinakinggan.
And suddenly, some naughty thoughts appeared in my mind. I look at him, he's sitting properly. Nakapatong ang kanang binti sa kaliwa, nakasandal at nasa armrest ang kanang kamay n'ya na tumatap ang isang daliri sa armrest, ang kaliwang siko n'ya ay nakapatong din, ang kamay n'ya ay nasa ilalim ng labi at tila nag iisip habang hindi inaalis sa'kin ang tingin.
Tumayo ako mula sa kinauupuan ko at bumuntong hininga. You can do this, Mizy.
He watched me take my walk towards him. Hinawakan ko ang kanang binti n'ya kaya napatingin s'ya doon at binaba ito.
His eyes widened when I suddenly sat on his lap. Bumaba ang tingin n'ya sa hita ko bago muling tumingin sa mga mata ko nung pinulupot ko ang braso ko sa leeg n'ya.
"It's a bit cold right now. Don't you want to spice it up with me?" I said in a flirty tone.
"No, Lady, my lap is not a couch" bahagya kong giniling ang aking balakan kaya bahagya s'yang napayuko at nakita kong niyukom ang kamao.
"But I'm more comfortable here"
"Well. I am. not" may diing sabi nito na tila ba nagpipigil na.
"Hmm?" I moved my face towards his neck and starts sniffing him. Grabe ang bango.
My finger traced his Adam's apple when he swallowed and his cute mole in his neck.
"Lady" I felt his hands in my legs, trying to push me away but I tightened my grip to him. Hindi naman malakas na pwersa ang ginagamit s'ya sa pagtulak na para bang pinapausog n'ya lang ako ng konti.
Mas nilapit ko ang katawan ko sa kan'ya, sinadya ko ring dumikit ang labi ko sa leeg n'ya. Naramdaman ko ang bahagyang pagpiga n'ya sa hita ko, nag iinit narin ang palad n'ya.
"Fvck" I heard him whispered.
"Stop. Don't you dare continue what you're doing" may pagbabantang sabi nito kaya nilayo ko ang muka ko sa leeg n'ya at tumitig sa muka n'ya. Namumula s'ya at madilim ang mga matang nakatingin sa'kin.
"Luan, touch me, please. I'm craving for your touch" I said before giving him a peck in his lips.
"No"
"But I can feel it. You're hard already and I know that you also want what I want" my hand tried to touch the huge bulge in his shorts but he immediately took my hand away.
YOU ARE READING
Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)
RandomEclipse series #3 --------------- Loving her isn't easily especially if the world itself against us. I love her, she love me, but the world didn't allow us to continue our love story. She made me believe onto something I never imagined to be real, s...