Luan Sol PoV
Mizy was covering my siblings behind her. Terrified expression was written in her face, I can see her hands shaking. My princess is also crying while gripping tightly on Haru's arm, who's looking afraid too.
Hindi na'ko nagpatumpik tumpik pa. Pumulot ako ng baril at kinasa iyon habang naglalakad papalapit. 9 ng baril.
Nakita ko sa gilid ng mata ko ang pagyakap ni Haru kay Luna na nanginginig ngayon. Putangina bakit ba hindi sila gumamit ng silencer!?
Nakipag palitan ako ng bala sa kanila. Dahil gamit na ay mabilis na naubos ang bala ko, buti at may kinuha pa'kong extra at iyon ang ginamit ko. Ginamit nilang harang ang kotse at poste upang ipangtago samantalang ako ay umiiwas lang.
"Go back to my car!" I command Mizy and my siblings.
Nataranta sila at nakita ko pang nagmadali si Mizy na hilahin ang dalawa patakbo sa kotse ko pero:0may humarang sa kanila.
I moved faster. Mabilis akong nagtago sa gilid ng kotse at pinalitan ng bala ang hawak kong baril. Ubos na eh. After I refilled the magazine, I took a peak before firing them bullets again.
Done. Umayos ako ng tayo nung makitang bagsak na ang kalaban ko, I shoot them again to make sure they wouldn't be able to survive.
Humarap ako sa kanila Mizy but I was late. I saw how Mizy pushed my sister and she's the one who got hit by a car. No!
Kinasa ko ang baril ko at agad na pinaputukan ng baril ang mga humahabol sa kanila. May lumabas doon sa kotse na bumangga kay Mizy at tinutukan s'ya ng baril pero naunahan ko s'ya.
Bago pa n'ya masaktan ulit ang babaeng mahal ko ay sunod sunod kong pinutok ang baril. Sa sobrang galit ko ay lahat ng nakita ko ay binaril at pinatay ko. Dead person won't sing.
I rushed to Mizy. Agad kong binaba ang hawa kong baril at binuhat s'ya, maraming mga gasgas ang braso at binti n'ya pero natigilan ako nung may makitang dugo na umagos mula sa hita n'ya.
No, no, no, please! Fvck! I cursed myself several times inside my head and try to wake her up. Please, sana mali ang iniisip ko.
"Lady!" I shouted. Dahan dahan n'yang minulat ang mga mata n'ya at ngumiti sa'kin. I squeezed her hands while gently wiping her cheeks because of her tears.
"H-hon" nahihirapan s'yang magsalita. Nanginginig ang kamay n'yang inabot ang pisngi ko. I closed my eyes for a moment before opening it again.
"I- I love you"
"Hush, Lady, I'll take you to the doctor okay? Please hold on" I squeezed her hand before looking in front.
No, not my siblings. They've witness another death of a lot of morons, they saw how ruthless they brother can be. Please stop this already, the scene lately would be traumatic for them. I don't want them to got traumatized again.
Nakatulala si Haru and Luna looked so much in pain, walang tigil ang pagtulo ng luha n'ya habang sinisigaw ang pangalan ni Mizy pero hindi s'ya makaalis dahil nakahawak si Haru sa kan'ya at may lalaking bumangon, puro ito dugo dahil sa tama n'ya, nanginginig pa ang kamay nitong tinutok sa mga kapatid ko ang baril na hawak.
Agad kong pinulot ulit ang baril at pinaputukan iyon dahilan para tuluyan na s'yang mamatay. I look at Mizy again when I felt her body jerked, she's laying on me.
"G-go, they need you" Mizy forced a smile and weakly pushing me.
"Hold on, Lady, I'll lift you okay? Dadalhin na kita sa hospital. Please be fine, you and-" I looked at her legs before looking at her face again.
YOU ARE READING
Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)
RandomEclipse series #3 --------------- Loving her isn't easily especially if the world itself against us. I love her, she love me, but the world didn't allow us to continue our love story. She made me believe onto something I never imagined to be real, s...