Luan Sol PoV
I woke up in an unfamiliar place, everything looks so new to me, ramdam ko rin ang pagod ng katawan ko kasabay ng bahagyang pagkirot ng ulo ko. I don't even know how did I ended up here.
Kinapa ko ang salamin ko sa gilid ng kama at agad iyong isinuot nung makuha ko. Bahagya kong sinuklay ang buhok ko pataas bago tumingin sa kabilang braso ko, nangangawit na at may nakadagan.
Gayon nalang ang pagkagulat ko nung makita ang isang babae sa tabi ko. I found myself naked beneath this comforter, wala akong ibang suot maliban sa boxer.
Fvcking shit! What have you done, Luan!?
I look at the girl beside me, she's sleeping peacefully and her skin, it's full of hickeys which I obviously gave. I guess I went really wild last night.
I froze when I finally recognize this gurl beside me. It's Letticia? Why the fvck did I ended up in bed with her!? Tangina pull yourself Luan, alalahanin mo, bakit mo ginawa 'to? Tangina paano ako nauwi sa ganito?
Nilibot ko ang tingin ko para hanapin kung nasaan ang cellphone ko pero hindi ko mahanap ng nakahiga parin akong ganito. Yung mga damit ko- namin ay nagkalat sa lapag.
Tumingin ako sa katabi ko bago dahan dahang tanggalin ang pagkakaunan n'ya sa braso ko. Napabuntong hiningaagad ako nang magawa ko iyon, bahagya akong minasahe ang braso ko dahil nangangawit na bago tuluyang umalis sa kama at pinulot ang mga damit sa sahig.
Nakita ko ang phone ko sa loob ng coat, kasama ang wallet ko. Sinuot ko ang slacks ko bago muling maglakad pabalik sa kama at nilapag doon ang mga damit bago tignan ang cellphone ko. Nagshut down na dahil sa lowbat.
Nilapag ko sa kama ang cellphone ko. Ilang beses akong napamura at napasabunot sa buhok ko habang inaalala ang nangyari, punyeta ang huling naalala ko ay umiinom ako kasama si Ven then nagpaalam s'ya na magccr tapos wala na. What the fvck really happened!?
Napatingin ako agad sa likod ko nung may marinig akong suminghal. She's awake and looks like in pain when she moves. I didn't mind saying anything and remain staring at her.
It's really her, Letticia. Ang pinagkaiba lang ay buhok- no, this is her real hair. Alam ko, nahalata ko noon na nakawig s'ya noong nasa Spain pero I didn't got the chance to see her hair, now I saw it, dark brown which reminds me of a brach of oak tree in Solanca garden.
"Does it hurts?" tanong ko habang nanatili ang tingin sa kan'ya, kita ko ang pagkagulat sa mga mata n'ya bago dahan dahang bumangon habang nakayakap sa kumot para itago ang hubad n'yang katawan.
"Did I brought you here?" tanong ko.
I won't say 'it's nice to see you' if we ended up in this freaking situation in our first met again. Destiny surely loves to fvcking play with me.
"Y-you did" paos na sabi n'ya bago mapahawak sa lalamunan n'ya.
Napabuntong hininga nalang ako bago tumango. "Wash up first, then let's talk about the payment" malamig kong sabi bago kuhanin ang long sleeves ko at suotin.
"Payment?" she said in a sarcastic tone.
Hindi ako sumagot at tumingin lang sa kan'ya.
"You surely should pay since you enjoyed yourself so much last night" kumunot ang noo ko pero nanatili akong tahimik at nakatingin lang sa kan'ya. Kitang kita ko rin ang panggigilid ng luha n'ya at sarkastiko pang tumawa.
"Why do I feel like you're putting all the blame to me? Didn't you enjoy it too? That's what you also like right? You've been willing to be touched ever since when we were in Spain"
YOU ARE READING
Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)
RandomEclipse series #3 --------------- Loving her isn't easily especially if the world itself against us. I love her, she love me, but the world didn't allow us to continue our love story. She made me believe onto something I never imagined to be real, s...