Chapter 17

195 12 1
                                    

Mizyhyl Ranca PoV

I woke up the next day, hindi na nakaposas ang kamay ko pero namumula ang pulsohan ko at medyo masakit.

Nakayakap sa'kin si Luan, nakaharap ako sa kan'ya at halatang mahimbing pa ang tulog n'ya tsk sana all masarap tulog. I clenched my fist and stared at him.

"Kapal ng muka mong yakapin ako matapos ako pahirapan matulog" inis kong sabi na natutulog na si Luan. Gigil ko pang piniga ang ilong nito dahilan para kumunot ang noo n'ya.

"Nakakainis kang lalaki ka" pinanggigilan ko ang dalawang pisngi n'ya.

"Kung hindi ka lang gwapo hindi ako tatabi sa'yo matulog- ah!" nagulat ako at agad na napahiyaw nung bigla akong umangat sa ere.

I found myself on top of Luan, his hands are on my waist and his glance at me isn't good. He looked pissed off yet I want to screaming because of his hotness.

His hair and sweater are messy. Nalaglag narin yung kumot na kaninang nakatakip sa kalahating katawan namin. Nakita ko ang paggalaw ng panga n'ya ay paghigpit ng hawak n'ya sa bewang ko. Suddenly, some erotic scene plastered in my mind. Omg Mizy stop it! Umagang umaga, tigilan mo yan.

"What the hell is wrong with you? Lady?" inis kong pinagcross ang braso ko sa dibdib at sinamaan s'ya ng tingin.

"Bwisit ka kasi! Napaka kapal ng muka mo. You're making me chase you and you made me look so hungry to be touched!" galit kong saad at hinampas ang dibdib n'ya.

Hindi s'ya nagsalita manlang ng kahit ano na mas ikina inis ko.

"Bitawan mo nga ako! Aalis na'ko!" inis kong sabi at muling hinampas ang dibdib n'ya.

"Inaalalayan lang kita, baka bigla kang malaglag" sabi nito at napapahiyang umiwas naman ako ng tingin nung mapansing nakaalalay nga lang s'ya sa'kin.

"Epal!" agad akong umalis sa ibabaw n'ya at naupo sa kama. Bumangon naman s'ya pero nanatiling nakatingin sa'kin, pinulot pa n'ya yung kumot na nalaglag bago muling tumingin sa'kin, nakacross pa ang braso n'ya sa dibdib. 

"Ayoko na sa'yo, sumosobra ka na ang yabang at napaka bwisit mo!" inis kong singhal kaya napataas ang kilay n'ya.

"Tsk, kung ayaw mo edi h'wag. Hindi ka na rin makakahalik sa'kin, tigilan mo narin pagdikit at paghawak sa'kin. Let's act like what we used before" malamig nitong saad at bahagyang tinulak ang balikat ko kaya napatingin ako roon.

Umalis na s'ya sa kama at naglakad papuntang cr. Inis akong napapadyak at muling nahiga sa kama. Takte naman! Ano back to zero nanaman? Sumobra ba 'ko? Masyado ba talaga 'kong nagpakaselfish at hindi inisip ang nararamdaman n'ya? Takte naman oh!

Inis akong bumangon, aayusin ko ang kama pero napahinto ko nung may makitang pula sa bedsheet. Nanlaki ang mata ko at tumakbo papunta sa whole body sized mirror na nandito.

Shit meron ako!? Malas nga naman oh! Crap! Lagot ako kay Luan at may tagos ang kama! Biglang pumasok sa isip ko ang nangyare kanina, naupo rin ako sa ibabaw n'ya. Gosh! Sana walang humawa sa sweater n'ya! Huhu.

Nagmadali akong tumakbo sa study table n'ya at kinuha ang wipes na nakita ko roon. Natataranta akong naglakad papunta sa kama at pinunasan ang bedsheet. Ang baboy mo Mizy!

Shit! Ang hirap tanggalin huhuhu.

Tila naestatwa ako at napatigil sa ginagawa nung marinig kong bumukas ang pinto ng cr.

"Leave it there, may bedsheet pa'ko riyan papalitan ko nalang. Ipapalabhan ko nalang din kay manang yan" sabi ni Luan.

Dahan dahang akong tumingin sa kan'ya habang nakakagat ng labi. He's half naked at mukang naghilamos lang s'ya at nagtoothbrush. Napaatras ako nung makitang humakbang s'ya papalapit sa'kin pero nilagpasan n'ya lang ako at kinuha ang salamin n'ya sa kabilang side ko.

Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)Where stories live. Discover now