Mizyhyl Ranca PoV
I woke up the next day feeling the sore all over my body. Yung kahapong mga pasa lang ang dinadaing ko ngayon pati ang pagitan ng hita ko at balakang ko na.
Tama nga ako, halimaw sa kama si Luan dagdag pa yang alaga n'yang malaki pa sa lakatan. Gosh, hindi ako makapaniwalang kinaya ko iyon but it felt so good. Aaminin ko nasarapan ako, sino ba namang hindi? Kahit masakit sa katawan masarap naman hahahaha sulit.
Napatingin ako sa tabi ko, mahimbing parin ang tulog ni Luan, nakadapa ito at nakayakap sa'kin habang nakasiksik ang muka sa bandang leeg ko.
"Luan" mahinang tawag ko sa kan'ya at tinapik tapik ang braso nito nung makarinig ako ng sunod sunod na katok sa pinto.
"Luan may kumakatok" paos kong sabi. Napahawak pa'ko sa lalamunan ko bago muling tapikin si Luan.
"Ate Mizy! Nandyaan po ba si kuya Luan!?" rinig kong sigaw ni Luna mula sa labas at sunod sunod na kumatok.
Napahinga ako ng malalim bago malakad na hinampas ang likod ni Luan dahilan para mapadaing ito at umayos ng higa pero nanatili paring nakapikit.
"Hmm?"
"Luan, hinahanap kana nung mga kapatid mo" sabi ko at tinapik ang pisngi n'ya ng paulit ulit.
"Tsk" rinig kong reklamo n'ya bago imulat ang mata at tumihaya, kinusot kusot pa n'ya ang mata n'ya bago abutin ang salamin n'yang nasa bed side table.
"Good morning lady" malambing na bati n'ya sa'kin bago mabilis akong hinalikan na ikinagulat ko.
"G-good morning" sabi ko at pilit ng ngumiti, agad s'yang bumangon at isa isang pinulot ang mga damit n'yang nasa lapag at sinuot, kinuha narin n'ya yung sa'kin bago ibigay.
"Salamat" sabi ko bago dahan dahang tumango.
"Sakit ng katawan ko" nakasibangot kong sabi na tinawanan lang ni Luan, tinulungan pa n'ya 'ko nagbihis bago muling akong hinalikan.
"Thank you" he whispered and smiled sweetly. Ngumiti lang ako at hindi sumagot, pinanood ko s'yang maglakad papunta sa pinto habang sinusuklay ang buhok n'ya gamit ang daliri. Nilock nga pala n'ya yun kagabi.
"Ate Mizy-" hindi na natuloy ni Luna ang sasabihin n'ya nung binuksan agad ni Luan ang pinto, naiwan pa sa ere ang kamao ni Luna na tila handa na kumatok ulit.
"Kuya, kanina ka pa po namin hinahanap. Hahatid mo po ba kami? Kuya late na kami" nakasibangot na sabi ni Luna.
Dahan dahan akong umalis sa kama, mariin akong napapikit nung kumirot ang ibabang bahagi ng katawan ko bago huminga ng malalim at pilit na diniretso ang lakad.
"Ate Mizy ang dami mo pong pula here" tinuro ni Luna ang maraming parte ng leeg n'ya, pati ang muka n'ya ay tinuro pa n'ya kaya agad na nag init ang muka ko at natawa naman si Luan.
"She's so makulit kasi so a monster bit and punished her last night" dinig kong sabi ni Luan sa kapatid n'ya bago ito akbayan at akayin, nakahawak din sa'kin ang isang kamay n'ya para makasabay ako sa kanila, sinadya pa n'yang bagalan ang bawal lakad para sa'kin.
"Does it hurt po ate?"
"Y-yes" nahihiyang sabi ko. Inalalayan din ako ni Luan nung nasa hagdan, kulang na nga lang ay buhatin narin n'ya 'ko eh hahaha.
Nung makarating kami sa sala ay naabutan namin doon si Haru na kumakain ng tipay, wow huh, akala ko ba late na sila? Pero bakit parang pachill chill pa? Pati si Luan mukang walang pake kahit late na ang kapatid n'ya.
YOU ARE READING
Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)
RandomEclipse series #3 --------------- Loving her isn't easily especially if the world itself against us. I love her, she love me, but the world didn't allow us to continue our love story. She made me believe onto something I never imagined to be real, s...