Chapter 18

205 15 2
                                    

Luan Sol PoV

Nagising ako dahil sa ingay at kaluskos na narinig ko. Nandito parin ako sa kwarto na pinagtulugan ko kanina, pagmulat ko ng mata ay nakita ko si Mizy na mukang bagong ligo lang.

Tinatamad akong bumangon at tinignan s'ya. Tila niyakap nang masikip na twalyang gamit n'ya ang hubog ng katawan n'ya. Sexy, she's indeed a goddess. Ang sarap gumising kung ganito ang makikita ko hahahaha.

"Sorry, nagising ba kita?" tanong nito nung makitang gising ako.

"Hmm, bakit ganyan suot mo!" tanong ko at muling pinalandas ang mula sa kabuoan n'ya.

Tangina naaakit ako. May tubig pang tumutulo mula sa buhok n'ya pababa sa cleavage n'ya. Hmm, she's really has big mountains huh.

"Hinahanap ko yung damit n binigay ni ate Ley. Nakalimutan ko kung saan ko nilagay, akala ko nadala ko sa cr pero pagkatapos ko maligo wala pala roon" sabi nito at muling tumalikod.

"Ang ikli ng twalya mo, bilisan mo sa paghahanap" muli akong nahiga at pinanood s'yang maghanap.

Kitang kita ang maputing hita n'ya dahil sa iksi ng twalyang nakapulupot sa katawan n'ya. Parang ilang galaw nalang din at kusa na bibitaw ang twalya sa kan'ya.

"Oh my ghad" muntik na malaglag ang twalya n'ya, buti ay nahawakan n'ya ito agad.

Tsk kakasabi ko lang sa isip ko eh.

"Lady" tawag ko, saktong pagharap n'ya ay ang pagbto ko rin ng hoodie ko na tumama sa muka n'ya.

"Isuot mo muna yan" sabi ko.

Abot naman siguro yun hanggang hita n'ya at atleast iyon ay hindi basta basta malalaglag sa katawan n'ya.

"Salamat-"

"Oh! Sa cr ka maghubad, Lady lalaki ako remember?" sarkastikong sabi ko nung mapansing tatanggalin n'ya ang twalya.

Tsk masyado yata s'yang nagpapaka kampanteng hindi ko s'ya gagalawin. Well, hindi naman talaga pero lalaki parin ako, naakit at mahirapan laban 'tong nararamdaman ko kapag nakikita ko s'yang ganyan.

"S-sorry" mahinang sabi nito at agad na naglakad palabas ng kwarto, kitang kita ko pa ang pamumula sa muka n'ya na mahinang ikinatawa ko.

Bumangon ako mula sa pagkakahiga at inabot ang cellphone ko sa gilid nung tumunog ito. 4 o'clock na pala and tito Milles is calling.

Agad kong sinagot ang tawag at timapat sa tainga ko ang cellphone.

'Hello? Luan?'- bungad n'ya.

'Hey, what's up?'-

'I hope you're aware that this coming Friday is the anniversary of the company, right?'- sabi n'ya na nakapagpatango sa'kin.

20th anniversary, ang tagal na and that company reached so high, patuloy pang lumalago at kumikita hahahaha.

'I know, ano ngayon?'- tanong ko.

Lewis company corporation, kompanya ng magulang ko na ako ngayon ang nagpapatakbo sa tulong ni tito Milles.

'As a ceo of the company, kailangan muna umattend sa mga ganoong event, tsk hindi ka naman na minor para pagtaguan yung mga taong iyon'- sabi nito.

Tinatamad ako, kapag nakilala ako bilang ceo nung company ay dagdag trabaho pa tsaka ayoko ring may bumabati sa'kin randomly, nakakatamad makipag plastikan sa mga tao lalo na kung may ambag pa sa company iyon.

'Ang usapan natin pagkagraduate ko pa'- iyan ang plano kaya nga pachill chill pa'ko pero inaaral ko narin yung pagpapatakbo at kung paano mas maging mabuting leader para hindi ako mukang tanga kapag pinakilala ako.

Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)Where stories live. Discover now