Author's Note

251 11 10
                                    

3/3

Okay so first and foremost, Eclipse series finally ended! Sana nagustuhan n'yo ang story nung magkakapatid.

Omg huhuhu mixed feelings and nararamdaman ko ngayon. Ang saya ko dahil tapos na ang story nung magkakapatid and ang lungkot din at the same time dshil tapos na. Maraming maraming maraming salamat po sa mga sumuporta ng mga story ko. I appreciate it a lot! Hindi ko alam sasabihin pero grabe ang sarap talaga sa pakiramdam makatapos ng isang story, sana supoetahan n'yo parin ako pati narin ang ibang story ko.

2 years (2021-2023) kong sinulat 'tong series nila at ngayon tapos na. Grabe yung pagmamahal na ibinigay ng magkakapatid sa'kin. In writing their story it also makes me feel like they're here for me,like they won't leave me and they will never! Nakatatak na sa puso ko ang pangalan nila. Sila ang naging pahinga ko kahit tamad akong magsulat.

Tbh eclipse series ang pinaka favorite ko sa mga sinulat ko. Kung babasahin mo mula kanila Luna hanggang sa story ni Luan, parang ang laki ng improvement ko. Ang dami kong napagdaanan sa magkakapatid na'yan at ilang beses narin nila 'kong pinaiyak hahahhahaha. And it makes me feel so proud lalo na't alam kong they've come so far and they will sail further but will never be lost.

I love the way I built them, I wish I could be like them or atleast have them in real life. Anyways feedbacks, votes, and reads are highly appreciated! Taos puso po akong nagpapasalamat sa lahat ng nagbasa, magbabasa, nagbabasa ng mga story ko. Maraming maraming salamat! Mahal ko kayo palagi Mapples ko!



And btw soon, I might write a prequel for Eclipse series and sequel for QoA. Salamat!

Verboden Liefde ✓ (Eclipse series #3)Where stories live. Discover now