Chúc mừng sinh nhật Lam Vong Cơ (23/1/2023)

908 71 4
                                    

Ngụy Vô Tiện luôn có cách làm người ta bất ngờ. Ví dụ như Di Lăng Lão Tổ danh chấn bách gia lại đi sợ chó. Ví dụ như cà lơ phất phơ Ngụy công tử lại biết may vá. Cái tài lẻ này của Ngụy Vô Tiện phải kể rằng bén duyên từ bé, hắn và Giang Trừng đi bắt gà trộm sen, đánh nhau bơi thuyền đều không tránh được có những lúc rách vai bung chỉ. Mới đầu Giang Yếm Ly không biết thì còn để Ngu Tử Diên đem hai đệ đệ ra mắng một trận, sau này nàng biết rồi liền mang theo hộp kim chỉ giúp 2 đệ đệ xử lý trước khi về nhà. Nhưng Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng nghĩ cũng không thể cứ để nàng đi theo phủi mông cho hai người hắn mãi liền quyết định đi theo Giang Yếm Ly học may vá. Về điểm này một lần nữa Ngụy Vô Tiện lại vượt mặt Giang Trừng, hắn may đẹp hơn, đều hơn và khéo léo hơn. Còn nhớ sau khi hắn cười Giang Trừng may giống con giun thì lập tức bị Giang Trừng đè xuống đánh. Kết quả nghệ chưa thông đã phải tự thực chiến.

Những ngày gần đến sinh thần Lam Vong Cơ hắn cố tình dậy sớm đi xuống trấn Thải Y vào tú phường tốt nhất, chọn loại vải tốt nhất, loại chỉ tốt nhất rồi xin một chỗ ngồi may y phục. Từng đường kim mũi chỉ, từng hoa văn thêu trên đó đều do hắn đích thân làm ra. Lam Vong Cơ thấy hắn đi sớm về trễ có ý muốn hỏi hắn cũng không giấu diếm " Ta đi chuẩn bị bất ngờ cho ngươi".

Hôm trước sinh thần của y hắn đi mua nguyên liệu làm mì trường thọ. Sáng hôm sinh thần lại dậy sớm nấu mì sau đó rời đi xuống trấn. Hắn đi đến gần chiều mới trở về, vừa về thì thấy Lam Vong Cơ đứng ngay cửa đang nhàm chán giẫm đạp một hòn đá.

Ngụy Vô Tiện nhe răng cười trừ:

- Về trễ như vậy là do phút cuối có chút bất ngờ xảy ra.

Lam Vong Cơ không nói gì chỉ lẳng lặng đi theo hắn. Ngụy Vô Tiện vào phòng cất đồ trước sau đó đi ra ngoài nấu lại nồi nước, trụng mì, mời y một bát mì trường thọ.

Mì ăn xong cả hai trở về Tĩnh Thất, hắn cầm bao đồ được gói cẩn thận đưa cho y:

- Lam Trạm sinh thần khoái lạc. Đây là món quà mà ca ca đây làm riêng cho ngươi đó! Có cảm động không?

Lam Vong Cơ mở quà, là một bộ y phục, phong cách là của Lam gia nhưng vân văn lại mang nét phóng khoáng của Vân Mộng. Vải phối lại là đỏ đen nét đặc trưng riêng của Di Lăng Lão Tổ.

- Bộ y phục này không phải để cho Hàm Quang Quân mặc ở Lam gia. Ta muốn Hàm Quang Quân cùng ta đi săn đêm cả đời có được không?

Lam Vong Cơ nhìn đôi mắt đen của Ngụy Vô Tiện, thân xác này làm hắn bớt đi chút phong lưu phóng khoáng, lại tăng thêm chút thành thật chân thành. Y hơi mỉm cười:

- Được.

Hôm đó Tĩnh Thất từ giờ Hợi đến sau canh 3 đều nghe tiếng thân thể va chạm, tiếng thở dốc rên rỉ không ngừng.

======================

Các cô muốn thịt nhưng mà tui thích cua, vậy thì chúng ta cùng nhau ăn thịt cua vậy :)))))

Chúc mừng sinh nhật Hàm Quang Quân chồng của Di Lăng Lão Tổ.

Tập hợp Đồng nhân văn Vong Tiện (Đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ