Năm nay sinh thần Ngụy Vô Tiện đúng lúc mọi người đang săn đêm. Quái thú hung ác mang hình dạng một con gấu khổng lồ, cao hơn 3m, lông dày thịt béo, kiếm thông thường không làm gì được nó. Muốn lấy của nó chút huyết phải tụ đủ linh lực vào kiếm, những ai không đủ linh lực đều bị gãy kiếm. Cả một đoàn, người đủ linh lực để duy trì chiến đấu với nó chỉ có mình Lam Vong Cơ. Con thú thấy đánh không thắng y thì cong mông bỏ chạy. Thân hình nó quá to lớn, nó chạy đến đâu đều đạp đổ cây cối đến đó.
Đột nhiên đồng tử màu lưu ly cực nhạt của Lam Vong Cơ co rụt lại. Hướng con thú đang bỏ chạy trối chết kia có một làng đang sinh sống. Tất cả mọi người đều khẩn trương ngự kiếm đuổi theo. Con thú phát cuồng giơ tay vung vẩy, ai đến gần đều bị nó phẩy bay ra xa. Tính hiệu chi viện đã được gửi đi một hồi, mong rằng chỉ viện sẽ đến kịp lúc.
Đúng lúc này, giữ bầu trời nhá nhem tối, một vệt sáng màu đỏ xẹt qua. Ngụy Vô Tiện đứng trên Tùy Tiện kiếm, dây cột tóc màu đỏ phất phơ trong gió, eo vắt Trần Tình sáo vì gió thổi làm đuôi mắt hắn hơi đo đỏ. Ngụy Vô Tiện hai tay phóng ra phù triện phát nổ vào đầu gấu khiến nó phải đứng lại ôm đầu. Nhưng nó không sợ hắn mà còn bị làm nổi giận. Hai bàn tay to kềnh bớ lấy con người nhỏ nhoi đang đứng trước mặt. Ngụy Vô Tiện liếc nhìn lên đầu gấu, lắc mình tránh né bàn tay đang chộp lấy con mồi của nó, hai tay hắn không ngừng phóng ra những lá phù triện phát nổ vào mắt nó.
Phía trên đầu gấu hàn quang chợt loé, tiếng xương sọ bị đâm thủng vang lên trong không gian kèm theo đó là tiếng rống giận đau đớn của con thú khổng lồ. Mùi máu tươi tanh nồng trong không khí loãng ở trên cao, con gấu giẫy chết cuồng loạn hất tung Lam Vong Cơ đang cấm kiếm vào đầu nó. Tị Trần rời khỏi xương sọ của nó lại mang theo một âm thanh ghê rợn khiến ruột gan mấy đứa nhỏ đều teo lại.
Y lộn một vòng trong không trung rồi vững vàng đáp lên thanh kiếm mang linh lực đỏ rực, vai y được được đỡ lấy. Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn thì bắt gặp một gương mặt tươi cười rạng rỡ như hoa nở giữa ánh trăng bàn bạc.
- Thế nào? Có ngầu không? Có phải công khí ngút trời không?
Nhân lúc ở trên không trung không ai nhìn thấy, Lam Vong Cơ hôn nhẹ lên má Ngụy Vô Tiện.
- Ngầu lắm.
Ngụy Vô Tiện khoái chí cười ha há.
Sau đó vẻ mặt hắn khẽ cứng đơ. Lam Vong Cơ nhận ra bất ổn liền hỏi "chuyện gì". Ngụy Vô Tiện ôm đầu ảo não nói:
- Ta vốn mang 2 vò Thiên Tử Tiếu đến để cùng ngươi uống. Nhưng lúc nãy thấy pháo hiệu ta ném mất rồi. Bây giờ không biết là ném ở chỗ nào nữa. Ôi! Rượu của taaa
Lam Vong Cơ vỗ cái đầu hơi rối vì bị gió thổi của hắn, y ngước đầu nhìn sắc trời:
- Không biết có kịp không.
Ngụy Vô Tiện cũng nhìn sắc trời:
- Chắc là không kịp rồi. Bây giờ chắc là sắp giờ Tý rồi. Nhưng rượu mà uống lúc nào lại không được, có ngươi và ta thì hôm nào cũng là sinh thần.
Lam Vong Cơ hạnh phúc mỉm cười:
- Vậy... Ngụy Anh, sinh thần khoái lạc.
Ngụy Vô Tiện cười: - Vui lắm, nhị ca ca!
==============
Chúc Tiện Tiện sinh thần vui vẻ! Mau chóng phát tài tự thân. Há há há!
===============
Góc PR sản phẩm:
- Sắp tới đây mình sẽ cho ra mắt một bộ truyện đam mỹ "Tiểu Thịt Tươi Của Anh". Nghe nó 21+ nhưng nó rất trong sáng đó nha mấy bà. Mong được sự ủng hộ của các bạn.
Truyện hài, nhẹ nhàng dễ thương phù hợp để đọc trước khi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp Đồng nhân văn Vong Tiện (Đoản)
RandomTác giả: Anhuynh555 Nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Có đoản ngọt, ngược, H... nhưng đa số sẽ là ngọt. Đa thể loại nhưng chủ yếu là hướng nguyên tác sau cưới Ngoài CP chính Vong Tiện thì không còn CP khác, nhân vật phụ chủ yếu trong truyện. Tình trạn...