10.11.12

156 22 0
                                    

Người đại diện [10]

******

"Từng có...." Viên Tiệp không nghe ra ý trêu chọc trong lời đối phương, anh nghĩ ngợi một lúc rồi nghiêm túc nói: "Em ấy còn nói, chờ tôi quay về đế tinh sẽ mời tôi ăn cơm, cậu cảm thấy em ấy rốt cuộc nghĩ gì?"

Anh cùng Sở Tự từng có hôn ước, từng là vị hôn phu, cũng tính là người yêu đi.

Tiểu Trương cân nhắc một chút, sau đó không chút nghĩ ngợi nói: "Loại tình huống này bình thường nếu không phải rốt cuộc cũng siêu lòng thì chính là tới tuổi muốn kết hôn, muốn ổn định, thế nhưng bên cạnh không có đối tượng thích hợp nên đột nhiên nghĩ tới ngài..."

"Ôi chao tướng quân, ngài còn thích người đó không?" Tiểu Trương khựng một chút rồi hỏi.

Vành tai Viên Tiệp chợt đỏ ửng lên, nhẹ giọng nói: "Ừm."

"Nếu còn thích thì lúc người ta gọi điện tới ngài nói chuyện nhiều một chút, sau đó rảnh rỗi thì tâm sự chuyện này chuyện kia, thỉnh thoảng thì gửi quà rồi tìm cơ hội gặp mặt... gương vỡ lại lành." Tiểu Trương thấy Viên Tiệp không đáp lời, liền tiếp tục nói: "Còn nếu không thích thì đừng phản ứng, đừng mềm lòng, cũng không cần đáp lại theo phép lịch sự, qua một đoạn thời gian người đó sẽ tự hiểu thôi."

Viên Tiệp nghiêm túc tiếp thu ý kiến của Tiểu Trương, gật đầu nói: "Ừm, tôi biết rồi, cám ơn cậu đã góp ý."

Bắt đầu từ ngày đó, mỗi ngày Viên Tiệp dành ra chút thời gian, mặc kệ có đề tài nói chuyện hay không cũng gọi điện tâm sự với Sở Tự.

Sở Tự trước đó cũng không quá để ý tới tin nhắn, thế nhưng từ ngày liên hệ lại với Viên tiệp, có lẽ là vì tuổi tác lớn hơn nên tính tình cũng chững chạc hơn, hoặc có lẽ vì một mình lăn lộn ở bên ngoài quá lâu nên thực nhớ nhà.... Cậu thực sự xem Viên Tiệp là thân nhân, là đối tượng gửi gắm tâm linh, cho dù tin nhắn của đối phương nhàm chán thế nào, Sở Tự cũng sẽ lịch sự đáp lại, không làm lơ như khi xưa nữa... Về phần tâm tình thì cứ xem như mỗi ngày dành ra chút thời gian rảnh rỗi bồi vị trưởng bối ở dị tinh xa xôi tán gẫu.

Mà từ đó, số lần Viên Tiệp gửi đồ cho cậu cũng càng lúc càng thường xuyên hơn.

Sở Tự nhận đồ gửi tới, trong lòng cũng thực băn khoăn, tìm hiểu nhiệt độ khí hậu ở tinh cầu của Viên Tiệp rồi mua những món đồ dùng hằng ngày gửi qua làm quà đáp lễ.

Ở Âu Gia tinh xa xôi thường xuyên nhận được đồ Sở Tự gửi tới, Viên Tiệp cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều thực hạnh phúc, chỉ hận không thể sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, quay về Đế tinh gặp Sở Tự.

Này... quả thực là một hiểu nhầm tốt đẹp.

****

Ngày đầu tiên phát sóng, rating của 'chuyện tình hoa hồng' khá thấp, không ngoài ý muốn bị fan nguyên tác phản ứng kịch liệt, nhưng dựa vào giá trị nhan sắc của Tiếu Linh cùng Tô Khuyết cũng hấp dẫn không ít người xem nên rate một đường tăng lên rồi duy trì ở trên mức 1, nhận được không ít lời bình tốt đẹp từ người xem không phải là độc giả của nguyên tác.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ