61.62.63

120 18 1
                                    

Người đại diện [61]

*****

Ngoại trừ nhóm người vì tò mò mà nghe thử tiếng hát của Trầm Triệt rồi kinh ngạc.

Album đầu tiên của Trầm Triệt vẫn chưa gây ra sóng gió quá lớn, trừ bỏ bình luận trong weibo Sở Tự, trên mạng không hề có tin tức gì. Nhưng điều này cũng nằm trong dự kiến của Sở Tự, muốn nâng đỡ một ca sĩ nổi tiếng không phải việc một sớm một chiều.

Cậu chưa hề nghĩ rằng chỉ dựa vào album đầu tiên đã có thể làm Trầm Triệt nổi tiếng.

Con đường này cần có kỳ ngộ cùng cơ hội.

Sở Tự không lo lắng, sau khi giúp Trầm Triệt ra album, cậu bắt đầu đặt trọng tâm vào Phan Nghiên Nghiên.

Dưới sự theo đuổi mãnh liệt của vị thiếu gia cổ đông Tinh Quang, Phan Nghiên Nghiên đã quyết định tái hợp, sau đó vị thiếu gia kia không ngừng post hình thân thiết của mình cùng Phan Nghiên Nghiên trên weibo, đồng thời cũng bảo Tinh Quang tăng mạnh tuyên truyền, công khai thân phận bạn gái kiêm phu nhân tương lai của cô.

Chuyện này nhấc lên một đợt sóng lớn trên mạng.

Nghe thấy tin này, Sở Tự lo lắng gọi điện cho Phan Nghiên Nghiên, nhịn không được nhắc nhở: "Nghiên Nghiên, em nên chú ý một chút thì hơn..."

Vị thiếu gia này lúc Phan Nghiên Nghiên gặp nạn liền biến mất không thấy tăm hơi, lúc Phan Nghiên Nghiên nổi lại thì lại dán tới... quả thực không phải kẻ tốt lành.

"Anh Sở yên tâm, việc này em có chừng mực. Em không có ý định kết hôn với anh ta." Phan Nghiên Nghiên làm rõ lo lắng của Sợ Tự, thẳng thắn nói.

Từ nhỏ cô đã lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, cho dù thích câu chuyện nàng lọ lem thế nào thì vẫn phải suy nghĩ kỹ càng.

Sở Tự thở phào một hơi: "Vậy thì tôi an tâm rồi."

Cậu biết Phan Nghiên Nghiên không giống Tô Khuyết, bề ngoài yếu đuối lại thích lãng mạn ngọt ngào, thế nhưng trong khung lại là một cô gái rất có chủ kiến, có chừng mực... Phan Nghiên Nghiên đã nói vậy, Sở Tự tự nhiên sẽ không hỏi thêm về vấn đề riêng tư của cô nàng nữa...

Một cô gái lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, chỉ cần tâm tính kiên định, cho dù gặp phải những tên đàn ông tồi cũng sẽ không bị tổn thương quá sâu.

Phan Nghiên Nghiên cùng thiếu gia cổ đông Tinh Quang tái hợp, tài nguyên của Tinh Quang lại một lần nữa tùy ý cô chọn lựa.

Sở Tự biết rõ tác phẩm để đời của một diễn viên tuyệt đối không có khả năng là một vai phụ, vì thế lần này cậu đặc biệt chú ý, sàn lọc tất cả các kịch bản mà Tinh Quang cung cấp cho Phan Nghiên Nghiên, thế nhưng không có bộ nào vừa lòng.

Cuối cùng đụng trúng đại cương của một vị biên kịch lão làng đã về hưu mới tạm hài lòng.

Sở Tự tự mình tìm tới đối phương, thế nhưng vị biên kịch kia biểu thị mình đã về hưu rồi, chỉ muốn ở nhà trông cháu, không muốn viết kịch bản nữa, chỉ nói phần đại cương kia đã bán cho công ty, công ty muốn dùng thế nào cũng được, bà chỉ định ra cái sườn cơ bản mà thôi, thành phẩm cuối cùng thế nào, có ghi tên bà vào phần biên kịch hay không cũng không quan trọng.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ