Người đại diện [52]
*****
Ngay đêm đó dưới sự lo lắng hối thúc cùng trợ giúp gói gém hành lý của Viên Tiệp, Sở Tự liền dọn tới căn hộ quân bộ có nhóm cảnh vệ tuần tra của Viên Tiệp.
Nơi này cũng không lớn hơn căn hộ của Sở Tự bao nhiêu, là dạng căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ một phòng khách, bài bố trong hệt như các căn phòng kiểu mẫu.
Vừa đủ cho hai người ở.
"Ôi chao anh Viên, tôi ở phòng nào?" Sở Tự theo bản năng quét mắt nhìn một vòng, bố cục hai phòng cơ hồ giống như đúc, thế nhưng rõ ràng là một phòng đã có người ở, một phòng bị bỏ trống, vì thế mới đưa ra vấn đề này.
Hiện giờ cậu cùng Viên Tiệp đã là người yêu, không còn là quan hệ bạn cũ như trước nữa.
Vì thế sau khi dọn tới ở chung với nhau, cậu muốn biết rốt cuộc ở chung một phòng tốt hay ở riêng thì tốt hơn.
Làm người yêu cùng ngủ một giường hẳn là chuyện rất bình thường mới đúng.
Chính là cậu cùng Viên Tiệp chỉ mới xác định quan hệ không lâu, tốc độ như vậy có phải quá nhanh rồi không?
Chỉ một câu ngắn ngủi, Sở Tự đã bắt đầu sầu não, trong đầu xuất hiện vô số cảnh tượng làm người ta vừa mơ màng lại rối rắm.
Chính là....
Rất nhanh sau đó, Viên Tiệp đã phá nát ảo tưởng của Sở Tự.
Làm một vị cán bộ kỳ cựu trong trong sạch sạch, cho dù người yêu đã ẩn ý đưa ra lời đề nghị ở chung nhưng anh vẫn thực quân tử kéo hành lý của Sở Tự vào căn phòng trống.
"..." Sở Tự.
Viên Tiệp hoàn toàn không có chút tâm tư mập mờ nào, chỉ săn sóc ân cần hỏi: "Em tạm thời ở lại đây đi, Tiểu Tự, em có cần thêm gì không? Đồ đạc ở đây chưa đầy đủ lắm, em cần gì thì chốc nữa anh với em cùng đi mua."
"... không có, không thiếu gì cả, cám ơn anh Viên." Sở Tự bắt đầu nghi ngờ, mình có thực sự là người yêu của Viên Tiệp hay không.
Mà Viên Tiệp thì hồn nhiên không hay không biết gì về tâm tư Sở Tự: "Em không cần khách sáo với anh, cần gì cứ việc nói, nếu có thể anh nhất định sẽ thỏa mãn em, đừng câu nệ."
"Thực sự không có, nơi này tốt lắm, tôi thực vừa lòng." Đối với một vị người yêu không hiểu phong tình, cậu còn có thể nói được gì.
Sở Tự biểu thị, mình thực bất đắc dĩ.
Vì không muốn dọa tới quân tử Viên Tiệp, đồng thời cũng không để anh cảm thấy cậu quá lỗ mãng, Sở Tự chỉ đành yên lặng tiếp nhận, rõ ràng đã quen nhau, đã ở chung một nhà, thế mà lại lại ở hai phòng khác biệt.
Thôi kệ đi...
Ít nhất cũng dọn vào ở chung một nhà rồi, còn sợ tương lai không thể ngủ chung một giường sao?
Vì một ngày nào đó có thể bắt Viên Tiệp thỏa mãn nguyện vọng tốt đẹp này, Sở Tự liền thực mong chờ dọn vào nhà Viên Tiệp, bắt đầu cuộc sống ở chung của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)