37.38.39

134 18 0
                                    

Người đại diện [37]

*****

Sở Tự biết rõ giới này đổi mới rất mau, cho dù nổi lên bằng cái danh xấu vẫn tốt hơn là im hơi lặng tiếng, loại hình đột nhiên nổi tiếng như Tô Khuyết, nhân khí cùng lượng fan vẫn chưa ổn định, nếu tiếp theo không có tin tức gì nóng sốt thì sẽ lập tức bị thay thế.

Vì thế thừa dịp 'ánh trăng nói dối' đại bạo, Sở Tự quyết định nhanh chóng chọn ra một kịch bản mà Tô Khuyết có khả năng diễn xuất cùng vài hợp đồng quảng cáo đồ ăn vặt có tiếng tăm.

Tiền nhiều tiền ít không thành vấn đề... mấu chốt là đề cao danh tiếng cùng củng cố nhân khí.

Ngay lúc Sở Tự ôm một chồng kịch bản, tỉ mỉ xem xét nên chọn cái nào để Tô Khuyết đi thử kính thì có vài nhà chế tác của các đoàn phim thần tượng không tệ chủ động liên lạc, đề nghị Tô Khuyết tới thử kính, thậm chí còn có người hào phóng nói, chỉ cần diễn xuất của Tô Khuyết không quá kém, vai nam chính chính là của Tô Khuyết.

Sở Tự ngây ngốc, cứ ngỡ là đám lừa đảo, thế nhưng sau khi tra xét đạo diễn cùng đoàn phim thì phát hiện thế mà lại là thật. Lúc này cậu lại càng mờ mịt hơn.

Tuy Tô Khuyết hiện giờ quả thực rất nổi nhưng vẫn không tới mức có đoàn phim chính quy tự tìm tới cửa chỉ định cậu ta đi thử kính, lại còn khẳng định chỉ cần diễn xuất không tồi thì vai chính chắn chắn nắm trong tay.

Phải biết tình tiết này bình thường chỉ có ba khả năng, một là vì đoàn phim quá nhỏ nên không có khả năng chiêu mộ diễn viên nổi tiếng, hai là có hậu trường, có kim chủ nâng đỡ... Còn không thì chính là Tô Khuyết hiện giờ đã thực sự nổi tiếng khắp tinh tế.

Mà nghiễm nhiên— cả ba điều này đều không phải.

Vì thế, Sở Tự mới mờ mịt.

Tuy tự dưng có bánh từ trên trời rớt xuống quả thực rất tốt, thế nhưng cho dù bánh thơm bánh ngon cỡ nào... Sở Tự cũng không dám tùy tiện, sau khi xác nhận thông tin cùng phương thức liên lạc của đối phương quả thực là của đoàn phim chính quy, Sở Tự mới gọi qua nói bóng nói gió hỏi đối phương vì sao lại nhìn trúng Tô Khuyết.

Nếu là đầm rồng hang hổ, cậu tuyệt đối sẽ không để nhóc ngốc Tô Khuyết tiến vào.

"Bộ phim này do anh Huy đầu tư, Tô Khuyết được anh Huy nâng đỡ, đạo diễn của chúng tôi tuyệt đối không dám đắc tội." Đối phương cũng thực ngay thẳng, chỉ mới vài câu đã nói rõ lí do bọn họ muốn Tô Khuyết đóng vai chính.

Hóa ra là có quan hệ với Biện thiếu gia.

Sau khi biết tiền căn hậu quả, nghi ngờ cùng lo lắng trong lòng Sở Tự liền biến mất không còn tăm hơi.

Tuy không biết vì sao Biện Huy lại giúp đỡ Tô Khuyết, nhưng Sở Tự cũng không tùy tiện quyết định mà giao lại quyền chọn lựa nhận hay không nhận số tài nguyên này cho Tô Khuyết.

Trước kia Tô Khuyết có biết Biện Huy rất trọng nghĩa khí, luôn giới thiệu tài nguyên cho những người mình để ý, chỉ là Tô Khuyết không thể nào ngờ có một ngày chuyện này lại áp dụng lên người mình.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ