Người đại diện [49]
*****
Cùng Sở Tự yêu nhau đối với Viên Tiệp giống hệt như đang nằm mơ vậy.
Ngoại trừ quá bận rộn thì Sở Tự có thể xem là một người yêu tốt, quan hệ của hai người rất ổn định. Những lúc không làm việc, hai người luôn ở bên nhau, Sở Tự không biết nấu cơm, thế nhưng rửa chén, lau bàn, quét tước về sinh thì rất sẵn sàng, thói quen cuộc sống của Sở Tự không tốt, Viên Tiệp vừa vặn có thể giúp cậu quay về chính đạo, Viên Tiệp không am hiểu những thứ mới lạ trong cuộc sống, Sở Tự vừa vặn vừa am hiểu lại biết tạo lãng mạn, hai người ở cùng nhau, có thể xem là góc bù cho nhau.
Mỗi cuối tuần hai người liền cùng nhau đi xem phim, nhạc hội hoặc cùng nghiên cứu kịch bản, cùng nhau dạo phố, nếu không muốn ra ngoài thì có thể ngồi trong nhà nhấm rượu, cũng khá thú vị.
Tuy chưa bao giờ có hành động thân thiết làm Sở Tự thường xuyên có cảm giác mình đang tham gia một trò yêu giả, thế nhưng tổng thể mà nói, Sở Tự vẫn thực vừa lòng.
Hôm nay là cuối tuần.
Sở Tự vốn định nghỉ ngơi, thế nhưng vì đoàn phim của Tô Khuyết đột nhiên có việc nên cậu hủy đi cuộc hẹn với Viên Tiệp, chạy tới trường quay xử lý.
Chờ đến khi giải quyết xong mọi việc thì đã chạng vạng.
Tô Khuyết một đường đưa Sở Tự ra cổng trường quay, Sở Tự vừa dặn dò Tô Khuyết chú ý các hạng mục công việc cùng học hỏi kinh nghiệm từ các vị tiền bối vừa đi ra ngoài.
Không ngờ đang đi như vậy thì có người tự dưng chắn ở trước mặt, Sở Tự vừa ngẩng đầu thì kinh ngạc: "Sao anh lại tới đây?"
Là Viên Tiệp.
"Anh tới đón em." Viên Tiệp bình tĩnh nhìn Sở Tự.
Sở Tự lấy lại tinh thần, cũng không nghĩ ngợi nhiều: "Sao không nói trước một tiếng, làm tôi hết cả hồn."
"Muốn tạo bất ngờ cho em, không được à?" Ánh mắt Viên Tiệp nhìn Sở Tự ôn nhu tới mức sắp tích ra nước, dư quang khóe mắt liếc nhìn Tô Khuyết một đường không ngừng trò chuyện với Sở Tự: "Em không làm chuyện đuối lý, việc gì phải hết hồn chứ?"
Tuy trong lòng biết rõ không có gì, thế nhưng nhìn thấy Tô Khuyết cùng Sở Tự đi gần nhau như vậy... anh vẫn nhịn không được suy nghĩ miên man.
Sở Tự sửng sốt, thực không ngờ có một ngày lại nghe thấy những lời trêu đùa như vậy từ miệng Viên Tiệp, vừa thú vị lại vừa khó tin: "Tôi có thể làm chuyện đuối lý gì chứ, nhưng anh đó—- đang ghen à?"
Cậu cứ tưởng Viên Tiệp nghe vậy nhất định sẽ ngượng ngùng, thế nhưng...
"Đúng vậy, không được à?" Không ngờ, Viên Tiệp lại thoải mái thừa nhận.
Làm Sở Tự sửng sốt, cảm thấy Viên Tiệp bắt đầu học xấu giống mình rồi.
Sở Tự lúng túng sờ sờ mũi: "Đương nhiên là được rồi."
"Không giới thiệu vị bạn nhỏ bên cạnh cho anh à?" Viên Tiệp không nhìn Sở Tự, dư quang khóe mắt liếc về phía Tô Khuyết. Kỳ thực, anh từng điều tra qua những đối tượng Sở Tự từng kết giao, cũng hiểu được cậu bé Tô Khuyết này rất phù hợp với yêu thích của Sở Tự, là loại hình yêu thích của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)