Người đại diện [82]
[Cáo] ^^ chúc mọi người một năm mới vui vẻ hạnh phúc, vạn điều may mắn nha *moaz moaz*
P/s: mục lục tạm thời chưa có, t sẽ cập nhật sau ^^
*****
Thấy Sở Tự đáp ứng, Viên Tiệp thực cao hứng: "Tiểu Tự, có em cùng tham gia giải đấu này, anh thực sự vui lắm."
Này cũng đại biểu Sở Tự đồng ý công khai quan hệ của bọn họ trước mặt đồng sự của anh.
"Đến khi đó anh cũng lên sàn đấu à?" Nghĩ tới gì đó, Sở Tự hỏi.
Đó là trận cậu mong chờ nhất.
Viên Tiệp gật gật đầu: "Ừm, tuy giải đấu dành cho nhóm trẻ nhưng anh là trung tướng đã giữ chức quán quân liên tục mười mấy năm qua nên sẽ xuất hiện ở trận cuối cùng, bồi bọn họ luyện tập..."
Những giải đấu thế này anh đã tham gia rất nhiều, sớm đã không còn kích động cùng khẩn trương như thời còn trẻ.
Điều làm anh phấn khởi chính là Sở Tự đồng ý bồi anh tham dự hoạt động của đơn vị, làm quen với đồng sự cùng bạn bè của anh.
"Vậy thì tốt rồi, em rất muốn xem bộ dáng điều khiển cơ giáp của quán quân mười mấy năm liền của giải đấu, nhất định rất tuyệt vời. Em tin tưởng lần này anh lại lấy được giải." Sở Tự thực mong chờ nhìn anh.
Viên Tiệp nhìn Sở Tự, có chút thất thần.
Kỳ thật mười mấy năm trước, ngay trong giải đấu đầu tiên giành được giải quán quân anh có mời Sở Tự tới xem, khi đó Viên Tiệp thực khẩn trương cũng thực thấp thỏm, anh cảm thấy giải quán quân này rất quan trọng nên đã mời người quan trọng nhất trong sinh mệnh của mình tới xem, anh định sau khi giành được giải quán quân sẽ bày tỏ với Sở Tự, tuy bọn họ có hôn ước với nhau nhưng Viên Tiệp rõ ràng cảm nhận được khoảng cách giữa hai người đang ngày càng xa hơn, anh muốn phá bỏ tầng ngăn cách đó, đồng thời xác minh quan hệ hôn phu giữa mình cùng Sở Tự.
Lúc đó Sở Tự đã đáp ứng, Viên Tiệp vì thế mà vui sướng vài ngày, thế nhưng cuối cùng vì có việc đột xuất nên Sở Tự đã không tới.
Viên Tiệp cầm cúp đứng trên đài chờ Sở Tự thật lâu, đến tận khi niềm vui sướng khi giành được cúp cũng không còn... Sở Tự vẫn không tới...
Tối đó anh tới tìm Sở Tự thì nghe cậu nói, cậu là người đồng tính, hơn nữa còn đang thích một người.
Mỗi khi nhớ lại chuyện này, tâm tình của Viên Tiệp lại thực u ám.
Nhưng thực may mắn hết thảy đã qua rồi.. rốt cuộc Sở Tự vận ở cùng một chỗ với anh.
Nhưng giải thi đấu cơ giáp lần này có lẽ có thể cứu vãn lại tiếc nuối lúc xưa, anh muốn tái hiện lại quang cảnh năm đó, cầm cúp quán quân trong tay thổ lộ với Sở Tự.. Vì thế Viên Tiệp thầm hạ quyết tâm nhất định phải giành lấy giải quán quân lần này.
Nhiệt tình huấn luyện cơ giáp của Viên Tiệp tăng vọt, nhất định phải giành lấy giải quán quân.
Lần đầu tiên nhìn thấy Viên Tiệp như vậy, Sở Tự có chút giật mình, thực không ngờ giải đấu này lại quan trọng với Viên Tiệp như vậy, gần như là chấp niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)