94.95.96

122 16 0
                                    

Người đại diện [94]

******

Sở Tự vốn không định cùng xem 'Ngân Hà II' với Viên Tiệp, bởi vì trong phim có vài cảnh giường chiếu, mặc dù có che đi phần mấu chốt nhưng Sở Tự vẫn cảm thấy dẫn người yêu mình đi xem mấy cảnh ấy thì có chút kì kì.

Thế nhưng Viên Tiệp lại kiên trì muốn đi xem... bộ dáng vô cùng hứng thú.

Rơi vào đường cùng, Sở Tự chỉ đành cùng Viên Tiệp ra rạp xem.

Kỳ thực những cảnh giường chiếu của Sở Tự ở trong phim cũng không nhiều, cũng không rõ ràng, chỉ có vài cảnh hôn với Biện Huy cùng để trần thân trên, những cảnh quay với người khác đều khá mờ mịt, chỉ để người xem biết ngoại trừ Cố Trạm, Trường Đế Khanh còn lên giường với những người khác.

Nhưng cho dù là vậy, trước mặt Viên Tiệp Sở Tự vẫn nhịn không được chột dạ.

Mỗi khi xuất hiện những cảnh nóng bỏng này, Viên Tiệp đều thực thâm ý nhìn qua, Sở Tự không ngẩng đầu nhìn lên trần nhà thì cũng cúi đầu nhìn giày... quả thực chột dạ tới không thể chột dạ hơn được nữa.

Buổi công chiếu đầu tiên của 'Truyền Thuyết Chiến Thần Ngân Hà II' kết thúc, tất cả fan hâm mộ thể loại ngân hà cùng những người mê điện ảnh đều chấn động.

Chưa bao giờ bọn họ nghĩ tới mối quan hệ của Cố Trạm cùng Trường Đế Khanh có thể phát triển theo hướng đó, lối suy nghĩ cùng diễn giải của Sở Tự quả thực làm bọn họ chấn kinh.

Hơn nữa tình tiết bộ phim lại kết hợp vô cùng hoàn mỹ với diễn biến lịch sử... làm tất cả mọi người đều vỗ bàn khen ngợi.

Không ít người lên weibo đăng bài: 'Thực không ngờ quan hệ của chiến thần cùng Trường Đế Khanh lại có thể diễn giải như vậy, quả thực Sở Tự đã phân tích vô cùng hoàn mỹ. Rốt cuộc tôi cũng hiểu được vì sao Sở Tự tự tin nói mình có thể dẫn dắt được ảnh đế thứ nhất thì cũng có thể dẫn dắt ra người thứ hai, thứ ba... Bởi vì diễn xuất của Sở Tự đã ngang trình ảnh đế rồi, cho dù chỉ có thể dẫn dắt ra một ảnh đế thì anh ta cũng có bản thân mình là ảnh đế dự bị.'

'Không ngờ diễn xuất của Sở Tự thế mà lại lại tốt đến vậy, quả thực là nghiền nát dàn diễn viên 'Ngân Hà II' mà, vai Trường Đế Khanh này quả thực là một vai diễn vô cùng phức tạp, nếu quá biến thái hay thiếu đi một chút mị lực thì sẽ hư vai diễn ngay, thế nhưng Sở Tự lại diễn rất đạt, vô cùng thỏa đáng, làm người ta vừa yêu vừa hận. Từ đó đến giờ tôi chưa từng thần tượng ai, thế nhưng lần này xem 'Ngân Hà II' xong, tôi thực sự đã trở thành fan của Sở Tự.'

'Rất muốn vì Trường Đế Khanh của Sở Tự khóc một trận, Sở Tự quả thực rất tuấn tú, đặc biệt là cảnh cầm ly rượu quyến rũ Hạ Hành, từ lời thoại đến diện mạo đều xuất sắc khủng khiếp.'

'Sở Tự quả thực là đẹp không góc chết, đám diễn viên trước kia thủ diễn Trường Đế Khanh căn bản còn không bằng một phần mười Sở Tự, khí chất đúng là quá chênh lệch.'

'Không ngờ có một ngày sau khi xem xong một bộ phim điện ảnh, tôi thế mà lại trở fan của một người đại diện.'

Những dòng status như vậy cứ ùn ùn xuất hiện đẩy cái tên Sở Tự lên đầu bảng tin tức hot của weibo, làm không ít người chưa xem 'Ngân Hà II' đều tò mò muốn xem thử.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ