13.14.15

146 19 1
                                    

Người đại diện [13]

******

Thông qua hình chiếu trong phòng nhìn biểu hiện xuất sắc của Tô Khuyết, Lâm Khinh Vũ hận tới nghiến răng nghiến lợi, nghĩ thế nào cũng không hiểu được Tô Khuyết nổi danh là bình hoa di động sao đột nhiên lại diễn xuất tốt như vậy, tuy không thể nói là xuất sắc, thế nhưng đóng phim thần tượng là dư dả.

Thế nhưng ngoài mặt Lâm Khinh Vũ vẫn không tỏ vẻ gì, vẫn lạnh lùng thản nhiên nói: "Tề tổng—–"

"Khinh Vũ à, em thấy không... lần này diễn xuất của Tô Khuyết thực sự không tồi, so với biểu hiện của em vừa nãy còn tốt hơn không ít." Tề Dự dần dần hồi phục khỏi phút chấn động, ngón trỏ gõ gõ nhẹ mặt bàn, có chút ám muội nói.

Lâm Khinh Vũ hận Tô Khuyết thấu xương, thế nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ ra lạnh nhạt: "Quả thực rất tốt, Tô tiền bối không hổ là tiền bối, trước kia vẫn luôn đùa giỡn, chỉ cần tiền bối nghiêm túc, đám người mới chúng ta quả thực không thể so sánh."

Ở trước mặt Tề Dự, Lâm Khinh đóng vai một thánh nam lạnh lùng cấm dục... trong lòng chỉ có mỗi người yêu Đàm Thành, không có người đàn ông nào khác có thể lọt vào mắt.

Vì thế, cậu ta đồng dạng cũng không thể tỏ ra lưu tâm tới tài nguyên.

"Vậy em nói xem, nếu tôi giao vai nam chính của 'ánh trăng nói dối' cho Tô Khuyết thì thế nào? Thoạt nhìn hiệu ứng khi cậu ta đóng nghiêm túc cũng không tệ lắm." Tề Dự hứng thú nhìn Lâm Khinh Vũ, thử hỏi.

Lâm Khinh Vũ suýt chút nữa không thể giữ vững, thế nhưng vẫn cố chống đỡ: "Tề tổng là người đầu tư, tự nhiên nói gì thì chính là cái ấy, Tô tiền bối lần này thực sự nghiêm túc, thử kính phát huy thực đặc sắc, tin tưởng nếu tiền bối đóng vai chính thì hiệu quả của bộ phim nhất định rất tốt."

"Chính là, trước đó tôi đã đáp ứng em rồi, Khinh Vũ..." Tề Dự nhìn Lâm Khinh Vũ, mỉm cười ám muội.

Lâm Khinh Vũ hơi nhíu mày, nhưng vẫn là bộ dáng lạnh nhạt.

Tề Dự hứng thú đánh giá Lâm Khinh vũ: "Thiên phú của em tốt hơn Tô Khuyết nhiều, chính là trước kia vẫn luôn làm người đóng thế nên bị mai một, nếu em có nhiều tài nguyên như Tô Khuyết cùng cơ hội rèn luyện, tôi tin tưởng tương lai em nhất định có tiền đồ hơn loại bình hoa như Tô Khuyết nhiều, thế nhưng nếu em vẫn không chiếm được cơ hội thì..."

Tề Dự chỉ nói một nữa liền không nói nữa.

"Tề tổng nói vậy là có ý tứ gì?" Lâm Khinh Vũ nhíu chặt mi, trong giọng nói lạnh nhạt lộ ra chút cảnh giác.

Tề Dự nhìn chằm chằm Lâm Khinh Vũ, từng câu từng chữ nói: "Tôi muốn gì em hẳn biết rất rõ, Khinh Vũ, chia tay với Đàm Thành thì vai nam chính lập tức là của em, không ai có thể giành được."

Lần đầu tiên gặp Lâm Khinh Vũ, Tề Dự vì say rượu mà nhầm lẫn Lâm Khinh Vũ là Tô Khuyết mà có chút vô lễ. Khi đó Lâm Khinh Vũ tát mạnh một cái lập tức làm gã tỉnh rượu... Sau đó Tề Dự liền chú ý tới người đóng thế nhỏ bé tuy có dung mạo không hề xuất sắc nhưng vẫn luôn cố gắng làm việc này, tiếp đó gã biết Lâm Khinh Vũ chính là bạn trai của Đàm Thành...

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ