Người đại diện [97]
******
Lâm Khinh Vũ không hổ là vai chính trong câu chuyện, cứ hệt như con gián đánh mãi không chết. Sở Tự thật không ngờ tra một hồi, cuối cùng lại lòi ra người này.
Từ khi biết chuyện Lâm Khinh Vũ mỗi ngày bị Hiên Viên Hoàng gia bạo đến chuyện phải đi làm ở club, Sở Tự không còn chú ý tới người này nữa.
Thật không ngờ ba tháng trước Hiên Viên Hoàng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lúc say rượu bị trượt chân ngã xuống lầu chết. Lâm Khinh Vũ đi làm ở club không biết làm thế nào tìm được cơ hội thông đồng với vị Ân Tử thiếu gia này, thấy Sở Tự ngày càng nổi tiếng thì ghi hận, tiếp đó ngoài miệng là muốn giúp Ân Tử nổi tiếng nhưng mục đích thật sự là muốn nhắm vào Sở Tự.
Ân thiếu vì lam nhan giận dữ nên đã gây ra chuyên này.
"Thật không khờ năng lực của cậu ta không nhỏ, chỉ mới không chú ý một đoạn thời gian mà đã có thể nháo ra chuyện như vậy. Mình quả thật đã quá coi thường con gián này." Nhìn tư liệu cấp dưới đưa, Sở Tự nhếch môi chế giễu.
Kỹ năng dụ dỗ đàn ông cùng bản lĩnh của Lâm Khinh Vũ quả nhiên không nhỏ.
Nhưng bởi vì trước đó bị Sở Tự gây sức ép khá dữ dội nên cho dù có thể dụ dỗ thì chất lượng đàn ông cũng không được như đời trước nữa.
Cấp dưới Sở Tự cũng không khỏi cảm thán: "Đúng vậy a Sở đổng, tụi tôi cũng không nghĩ tới, Lâm Khinh Vũ này tướng mạo bình thường nhưng thủ đoạn dụ dỗ đàn ông đúng là cao siêu, dạng đàn ông nào cũng dụ được."
Đó là vì cậu ta có hệ thống hỗ trợ.
"Các cậu tiếp tục điều tra xem Hiên Viên Hoàng rốt cuộc vì sao lại trượt chân ngã chết, cẩn thận một chút." Sở Tự thầm cảm thán, nhưng ngoài mặt vẫn nghiêm nghị phân phó.
Cấp dưới nhíu mày hỏi: "Sở đổng hoài nghi cái chết của Hiên Viên Hoàng có... liên quan tới Lâm Khinh Vũ à?"
Sở Tự không nói gì nhưng biểu hiện rõ ràng có ý này. Xem qua quyển tiểu thuyết kia, biết Lâm Khinh Vũ này là một con rắn độc thế nào, cũng biết cậu ta ngoan độc ra sao, đối đãi với một kẻ chuyên bạo hành mình, lại còn bức bách mình làm việc ở club, Lâm Khinh Vũ giết chết Hiên Viên Hoàng như vậy, Sở Tự cũng không lấy làm lạ.
"Chuyện này chúng tôi sẽ dựa theo ý Sở đổng thăm dò, chỉ là chuyện blogger nói xấu ngài cùng Viên trung tướng thì nên làm sao đây?" So với chuyện điều tra Lâm Khinh Vũ, đám cấp dưới lại càng để ý thanh danh cùng quan hệ xã hội của Sở Tự hơn.
Này không dễ giải quyết.
Sở Tự chém đinh chặt sắt nói: "Kiện, cả đám người tham gia tung hình tung clip cùng Ân Tử cũng kiện nốt, tôi muốn kiện tất cả bọn họ ra tòa, mặc kệ tốn bao nhiêu tiền, tôi muốn bọn họ phải bị giáo huấn, lần sau xem còn dám tung ra tin đồn chưa chứng thật nữa không."
Cậu đã nhẫn nhịn đám tiểu nhân bỉ ổi này quá lâu rồi, chỉ là lần này bọn họ đã đụng trúng điểm mấu chốt của cậu... chửi cậu thì không sao cả, nhưng chửi người yêu cậu là không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)