Người đại diện [76]
*****
Một đường trêu chọc lẫn nhau, vừa mới bước vào cửa nhà, hai người đã khẩn cấp ôm hôn nồng nhiệt, đồng thời đưa tay cởi bỏ quần áo đối phương. Viên Tiệp thở hổn hển gặm cắn vành tai Sở Tự: "Muốn làm không?"
"Ừm." Sở Tự gật nhẹ đầu.
Ngày mai phải gặp cha mẹ, Sở Tự vốn định thanh tâm quả dục một đêm, nào ngờ hai người ôm ấp một chút liền kích động, hiện giờ thì hưng trí tới phấn khởi rồi.
Nằm dưới thân Viên Tiệp, Sở Tự thả lỏng thân mình ngắm nhìn đối phương đang hoạt động trên người mình, đột nhiên cảm thấy cảm giác này thực tuyệt vời.
Cậu chưa từng yêu người nào đến vậy.
Sở Tự vươn tay vuốt ve gò má mướt mồ hôi của Viên Tiệp, sau đó hôn lên, chuyển hóa tư thế bị động thành chủ động.
Gần đây vì chỉ số thân mật tăng lên nên bọn họ đã cùng tìm ra rất nhiều tư thế mới.
Hai người đứng làm một hồi, lại lăn lên giường làm một hồi, cuối cùng Viên Tiệp lại ôm cậu đi tới bàn làm một hồi nữa..
Đợi đến khi sức cùng lực kiệt, Viên Tiệp mới ôm Sở Tự đặt vào bồn tắm, vừa giúp cậu tẩy rửa vừa hôn nhẹ lên trán cậu, thực ôn nhu hỏi: "Mệt không?"
"Không quá mệt, người mệt hơn phải là anh đi?" Sở Tự nhìn Viên Tiệp, đột nhiên nảy ra tâm tư vui đùa.
Nhìn biểu cảm Sở Tự, Viên Tiệp liền biết người này muốn làm chuyện xấu, lập tức nhíu mày chăm chú lắng nghe.
Quả nhiên Sở Tự từ trong nước đứng dậy, sau đó ôm anh, áp bên tai, liếm nhẹ vành tai một cái rồi nhẹ giọng nói: "Anh chưa nghe câu nói này à, chỉ có trâu mệt chết thôi, không có chuyện đất ruộng bị phá hư."
Sở Tự hoàn toàn không phát giác hành vi ngu ngốc của mình, cứ luôn nói ra những câu nói chọc ghẹo làm người ta muốn đè cậu xuống hành hạ một phen.
Nếu không phải tính tình Viên Tiệp tốt, chỉ sợ Sở Tự sớm đã không thể leo xuống giường.
Thế nhưng cũng chính vì tính tình Viên Tiệp tốt mà Sở Tự cứ thích khi dễ anh.
"Em quả thực rất thích dụ dỗ anh nhỉ?" Viên Tiệp có chút bất đắc dĩ nhìn Sở Tự, thở dài.
Sở Tự trực tiếp sờ xuống nửa người dưới của anh: "Không phải anh cũng rất thích em như vậy à?"
Ồ, lại có phản ứng rồi.
"Nói cũng đúng." Viên Tiệp thở dài, ôm lấy thắt lưng Sở Tự rồi thô bạo hôn lên môi cậu, hai người lại ở trong nước làm một hồi.
Trước khi ở cùng một chỗ với Viên Tiệp, Sở Tự chưa từng làm thụ, hiện giờ... cậu cảm thấy, ừm, cảm giác làm thụ cũng không tệ lắm.
Cậu thực thích.
Thế nên cậu nhất định phải làm một con yêu tinh quyến rũ, để Viên Tiệp không thể nào rời khỏi cậu.
Bởi vì trận kịch chiến đêm qua đã tiêu phí hết toàn bộ tinh lực, Sở Tự cùng Viên Tiệp đã có một giấc ngủ thực ngon, không hề mộng mị, chất lượng ngủ cao chót vót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)