55.56.57

114 16 0
                                    

Người đại diện [55]

******

Lúc đầu khi mới dọn tới nhà Viên Tiệp, vì để tạo ấn tượng tốt với người yêu nên Sở Tự vẫn luôn giả bộ cam tâm tình nguyện cùng Viên Tiệp thực hành nếp sống khỏe mạnh ngủ sớm dậy sớm, ăn uống quy luật dinh dưỡng.

Thế nhưng ngày qua ngày, Sở Tự bắt đầu không thể kiên trì nổi nữa.

Ngày nọ, nhân lúc Viên Tiệp bận công tác không về, Sở Tự liền ôm thông tấn khí nghịch suốt đêm, tới tận khuya mới ngủ.

Vì thế sáng hôm sau khi về nhà, Viên Tiệp lại theo thói quen mới sáu giờ đã lôi Sở Tự dậy chạy bộ. Chỉ mới ngủ vài tiếng Sở Tự căn bản không dậy nổi, bản tính cáu bẩn khi bị đánh thức cũng bộc phát, đầu óc hỗn độn dứt khoát nói với Viên Tiệp đang có ý đồ lôi mình dậy: "Anh Viên, trước đó tôi nói anh giúp tôi chỉnh sửa lại thói quen kì thực chỉ là lời nói khách sáo thôi. Khoảng thời gian này tôi mệt chết đi được, tôi nghĩ mình không đổi được đâu, xin anh đó... hôm nay là cuối tuần, anh từ bi để tôi ngủ thêm một chút đi, tôi thực sự chịu không nổi."

Bàn tay đang kéo Sở Tự của Viên Tiệp lập tức khựng lại: "..."

Cũng không biết trải qua bao lâu, anh rốt cuộc buông lỏng tay, giúp Sở Tự chỉnh chăn lại rồi nhẹ nhàng rời khỏi phòng.

Trong lúc vô tri vô thức Sở Tự đã phát tiết hết ức chế suốt khoảng thời gian bị kiềm kẹp, sau đó trở mình, tiếp tục ngủ say.

Lúc tỉnh lại lần nữa thì đã hơn mười giờ trưa.

Khó lắm mới được một hôm ngủ thẳng cẳng, Sở Tự thoải mái ưỡn lưng, lúc này mới nhớ ra hình như sáng nay Viên Tiệp có tới gọi mình, hơn nữa còn xảy ra tranh chấp... Giống như các cặp tình nhân khác khi bắt đầu ở chung, thói quen cuộc sống vẫn luôn là vấn đề nan giải gây ra tranh cãi.

Cậu đã không thể chống đỡ nổi nữa.

Vì thế lúc tỉnh táo lại, chuyện đầu tiên Sở Tự cảm thấy mình nên làm là tìm Viên Tiệp nói rõ ràng.

Cậu không có ý kiến gì về những phương diện khác của Viên Tiệp.

Làm người yêu, Sở Tự cho rằng bao dung khuyết điểm của đối phương là tất yếu, thế nhưng quá tích cực thì... Dù sao, loại chuyện ngủ sớm dậy sớm ăn bữa cơm dinh dưỡng như độ tuổi về hưu này, cậu thực sự chịu hết thấu.

Tuy tổn hại sức khỏe, đảo ngày thành đêm là không tốt... thế nhưng ngẫu nhiên vẫn phải có ngoại lệ.

Sở Tự nhanh chóng mặc quần áo, đánh răng rửa mặt rồi tính toán tìm Viên Tiệp nói chuyện. Thế nhưng khi mở cửa phòng ngủ, thấy Viên Tiệp ngồi cứng đờ như một pho tượng trong phòng khách, cũng không biết đã ngồi đó từ khi nào, Sở Tự bị dọa tới hết cả hồn.

Cậu vội vàng gọi đối phương: "Anh Viên——"

Viên Tiệp thấy Sở Tự đi ra thì lập tức bật dậy, sải bước đi tới nắm lấy tay cậu.

Đây là lần đầu tiên Sở Tự thấy Viên Tiệp mất bình tĩnh tới vậy, nhất thời có chút sững sờ, ngay cả những lời đã chuẩn bị từ sớm cũng không có cách nào mở miệng.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ