Người đại diện [103] PN – Thái Tử Phi 2
*********
Viên Hà và Simon là quan hệ bạn bè thuần khiết, tuy đã bị Sở Tự phát hiện mình thích Viên Hà, nhưng vì mối quan hệ khó xử của hai người nên Simon vẫn không dám làm gì vượt quá giới hạn, lại càng không dám để Viên Hà biết tình cảm của mình.
Simon nhìn ra được Viên Hà chỉ xem mình là bằng hữu chứ không thích mình, hoặc nên nói là Viên Hà chưa từng thích ai cả.
Viên Hà không phải đồng tính luyến, cậu càng giống như một người vô tính luyến hoặc lãnh đạm.
Có thể làm bằng hữu tốt nhất là đủ rồi, phải biết thỏa mãn.
Simon dìu Viên Hà say bí tỉ trở về chỗ ở, dùng thẻ chứng minh dễ dàng mở cửa nhà Viên Hà, quyền hạn này ngay cả anh trai cậu, hoàng thái tử Wilson Kamihir cũng không có.
Viên Hà thiết lập quyền hạn ra vào, ban ngày thì bình thường, nhưng khi đêm xuống, Wilson hoàn toàn không có quyền hạn tiến vào nơi này.
Viên Hà rất tín nhiệm mình.
Cho tới bây giờ Viên Hà chưa từng phòng bị mình, mình cũng nên thỏa mãn rồi.
Simon thầm nói vậy với chính mình, sau đó dìu Viên Hà lên lầu.
"Ọe...." Nào ngờ còn chưa đi tới cửa phòng, Viên Hà say rượu đã ói lên người Simon.
Simon cũng không ghét bỏ, ngược lại quan tâm hỏi: "Hoài Cẩn, anh không sao chứ? Hoài Cẩn."
Hoài Cẩn là tên chữ của Viên Hà. Bị ảnh hưởng từ Phùng Vận Chi, nhóm hậu sinh của Viên gia cùng Sở gia đều được đặt tên chữ, bình thường đều thân thiết gọi tên này.
"Không, không sao..." Thần trí của Viên Hà cũng không quá minh mẫn, mê mê mang mang nhìn Simon.
Simon chấn động, nhưng nhanh chóng cưỡng ép bản thân bình tĩnh lại, không dám suy nghĩ nhiều hơn.
Viên Hà tín nhiệm cậu như cậu, cậu không thể làm ra hành vi gì có lỗi với Viên Hà...
Simon dìu Viên Hà lên lầu, giúp Viên Hà nằm xuống giường, cởi giày, thay đồ ngủ, đắp chăn, sau đó dùng nước ấm giúp Viên Hà lau mặt rồi mới đi vào phòng tắm, xử lý một thân ô uế bị Viên Hà nôn lên người vừa nãy.
Bởi vì quan hệ của hai người rất thân thiết nên trong nhà Viên Hà có sẵn quần áo và vật dụng hằng ngày của Simon.
Đợi Simon tắm rửa xong đi ra, Viên Hà đã ngủ say.
Ánh đèn mờ ảo chiếu lên mặt làm ngũ quan Viên Hà thoạt nhìn đặc biệt nhu hòa, vừa vô tội lại yên lặng như trẻ con mới sinh, hoàn toàn khác biệt với dáng vẻ lạnh lùng ngày thường, làm người ta ngay cả thở mạnh cũng không dám.
Simon vô thức ngừng thở... ma xui quỷ khiến nhìn chằm chằm Viên Hà hồi lâu, sau đó bắt đầu rón rón rén rén đi tới gần.
Cuối cùng không biết gom góp đâu ra dũng khí, cúi người đặt một nụ hôn thật khẽ lên môi Viên Hà.
Chỉ là một cái chạm nhẹ thôi đã làm trái tim Simon nảy lên thình thịch, mặt đỏ tai hồng. Simon sửng sốt một lúc rồi hồi phục tinh thần, có chút khẩn trương nhìn Viên Hà. Thấy Viên Hà vẫn còn say ngủ, hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại, đang tình thở phào một hơi thì... đôi mắt vốn đang nhắm nghiền của Viên Hà đột nhiên mở ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh Trần
General FictionThể loại: giới giải trí, cường cường, duyên trời định, ngược tra, sảng văn Nguồn: Tận Thế-ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (bản beta chưa hoàn chỉnh CK26, dùng ctrl H, thấy lỗi thì nhắc cáo hén ^^)