43.44.45

153 20 3
                                    

Người đại diện [43]

*****

Không ngừng dặn dò Phan Nghiên Nghiên cố gắng đóng vai nữ phụ, không cần dùng tài nguyên chỉnh sửa phần diễn của mình nhiều hơn, cũng không nên tùy tiện chỉnh sửa hình tượng nam nữ chính.

Sau đó Sở Tự đóng gói đưa Phan Nghiên Nghiên tới đoàn phim.

Lần lượt đưa hai nghệ sĩ trong tay tới đoàn phim, Sở Tự bắt đầu xem xét công việc mới.

Người đại diện cấp S có tư cách chọn lựa nghệ sĩ muốn mang, hơn nữa một lần có thể mang nhiều nghệ sĩ.

Sau khi đánh mất Đàm Thành, nghệ sĩ mình dốc hết tâm sức, dốc hết kỳ vọng suốt mười mấy năm, làm một người đại diện, Sở Tự cũng có giấc mộng cùng nghệ sĩ muốn dẫn dắt.

Mà nghệ sĩ kia vừa vặn cũng đang ở Tinh Quang... hơn nữa vẫn chưa có đoàn đội cùng người đại diện.

Này cũng là một trong những nguyên nhân Sở Tự chọn lựa đầu quân vào Tinh Quang.

Cậu muốn trở thành người đại diện của vị diễn viên kia.

Vì thế sau khi xử lý xong mọi việc trong tay, Sở Tự liền dành thời gian tìm tới vị nghệ sĩ làm mình có ấn tượng sâu sắc này, cậu bức thiết muốn ký kết với đối phương.

"Thầy Đinh, xin chào!" Đối với nghệ sĩ nổi tiếng như Phan Nghiên Nghiên cùng Tô Khuyết, Sở Tự vẫn luôn dùng thái độ bình thản, không kiêu ngạo không siểm nịnh, thế nhưng khi đối mặt với vị nghệ sĩ này, cậu đặc biệt tôn kính.

Cho dù đối phương chỉ là một diễn viên phụ không đáng giá nhắc tới.... Vài chục năm qua chưa một lần đóng vai chính, chỉ trực thuộc công ty, không người đại diện, không đoàn đội, càng miễn bàn tới hậu trường, cả công ty lẫn trong giới, không có mấy người để ý tới đối phương.

Thế mà Sở Tự lại cung kính cứ như đối phương là ảnh đế hay diễn viên lão làng. Bởi vì cậu cảm thấy, đối phương xứng đáng.

Người đàn ông trung nhiên nghi hoặc nhìn người trẻ tuổi đẹp trai trước mặt, lăn lộn trong giới này nhiều năm như vậy mà vẫn không danh không tiếng, ở công ty không có ai xem trọng, người chủ động tiếp cận, lại còn tôn kính gọi ông là thầy như vậy quả thực không được mấy người: "Cậu là..?"

"Tôi gọi là Sở Tự, là người đại diện... trước đó không lâu vừa ký kết với Tinh Quang." Sở Tự mỉm cười, thực kiên nhẫn giới thiệu thân phận của mình.

Tuy đoạn thời gian trước cậu khá nổi danh trên mạng, thế nhưng cậu nghĩ những diễn viên khiêm tốn chỉ im lặng quay phim, không hề tuyên truyền cũng không có blogger tạo tin sốt như Đinh Thành Bân hẳn không xem tin tức bát quát trên mạng, cũng không biết cậu...

Nghệ sĩ mà Sở Tự muốn ký kết tên là Đinh Thành Bân, là một diễn viên chuyên đóng những vai phụ lặt vặt trong giới, khán giả nhìn thấy ông sẽ cảm thấy thực quen mắt, thế nhưng bởi vì không có đoàn đội cùng blogger tuyên truyền nên nếu hỏi tên thì lại không có bao nhiêu người biết, trong mắt đám người trẻ tuổi, một diễn viên như ông cơ bản chỉ là người trong suốt.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ