34.35.36

132 16 0
                                    

Người đại diện [34]

*******

Trải qua chuyện Lâm Khinh Vũ, Tề Dự hoàn toàn không còn tâm tư tìm kiếm chân ái.

Tiện tay đổi kênh TV liền thấy bộ phim 'chuyện tình hoa hồng' của Tô Khuyết đang được phát lại lần hai, nghĩ tới gương mặt xinh đẹp của Tô Khuyết, trong số những tình nhân trước kia của Tề Dự, Tô Khuyết có thể xem là khá nghe lời, cũng không hề chủ động mở miệng đòi quà đòi đồ này nọ, lúc này Tề Dự nổi lên tâm tư một lần nữa bao dưỡng Tô Khuyết.

Xung quanh toàn là những kẻ lao tới vì tiền của gã, kia không bằng cứ chọn một đứa nhỏ vừa xinh đẹp lại nghe lời.

Có tâm tư như vậy, lần nọ khi tới giám sát trường quay, ngẫu nhiên gặp Tô Khuyết, Tề Dự liền nói ra ý định muốn bao dưỡng của mình.

Tô Khuyết thực kinh ngạc.

Tề Dự thâm trầm nhìn Tô Khuyết, cảm thấy gương mặt cùng bộ dáng Tô Khuyết quả thực không tồi, hơn nữa trải qua một lần vấp ngã, so với trước kia lại tăng thêm vài phần hương vị: "Chỉ cần cậu đồng ý, chúng ta lại giống như trước kia, tôi nâng đỡ cậu, mà cậu thì tiếp tục làm tình nhân của tôi."

Giọng điệu của Tề Dự cực kỳ tự phụ, giống như khẳng định Tô Khuyết hiển nhiên sẽ không từ chối.

"... cám ơn ý tốt của Tề tổng, thế nhưng tôi... không thể đáp ứng yêu cầu của ngài." Chính là, Tô Khuyết lại từ chối.

Nếu là mấy tháng trước, nếu Tề Dự nói vậy, Tô Khuyết chắc chắn sẽ mừng như điên. Thế nhưng hiện giờ, cậu không muốn bị bao dưỡng nữa.

"Thế nào? Cậu cũng muốn học theo người ta, làm điếm mà đòi lập đền thờ trinh tiết à?" Đụng trúng một kẻ như Lâm Khinh Vũ, hiện giờ Tề Dự lại càng chán ghét những kẻ giả vờ giả vịt thanh cao đạo mạo hơn nữa: "Hay là, bây giờ cậu đã có kim chủ tốt hơn nên không cần tôi nữa?"

Tô Khuyết vô thức nhíu mày, cảm thấy lời nói của đối phương khó nghe tới cực điểm, nhưng vẫn nghiêm túc giải thích: "Không phải, Tề tổng... tôi đã có người mình thích rồi, tôi muốn theo đuổi đối phương, trong tình huống như vậy, tôi không có cách nào tách biệt tinh thần và thể xác của mình, chấp nhận để người khác bao dưỡng..."

Cậu chỉ là một ngôi sao nho nhỏ, căn bản không đắc tội nổi ông chủ lớn như Tề Dự.

"...nếu đã vậy thì cậu đi đi." Tề Dự sửng sốt một chút, thật không ngờ Tô Khuyết lại đưa ra đáp án như vậy, gã còn tưởng dạng người từng được bao dưỡng như Tô Khuyết sẽ không để ý tới mấy chuyện đạo nghĩa này. Sau một lúc thất thần, Tề Dự cũng không dây dưa kéo dài, dứt khoát nói.

Chỉ là một minh tinh tùy tiện bao dưỡng mà thôi, không có người này thì gã có thể tìm người khác, người khác nữa, càng về sau sẽ càng có nhiều minh tinh trẻ tuổi hơn hấp dẫn hơn xuất hiện: "Khụ khụ khụ——-"

Nghe thấy đối phương nói vậy, Tô Khuyết đang định nhấc chân rời đi thì nghe thấy tiếng ho khan không dứt của Tề Dự, cuối cùng vẫn nhịn không được nói: "... cổ họng ngài không tốt, thỉnh thoảng bảo Tiểu Giang nấu xuyên bối với quả lê cho ngài uống đi, với lại đừng hút thuốc nhiều quá, không tốt cho thân thể."

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ