40.41.42

131 19 1
                                    

Người đại diện [40]

*****

Viên Tiệp thản nhiên đi tới ngồi cạnh Sở Tự, con ngươi sâu thẳm: "Nghệ sĩ của em? Là nam diễn viên chính trong 'ánh trăng nói dối' chúng ta xem trước đó à?"

Anh nhớ rõ từng câu từng chữ mà Sở Tự từng nói.

Trước kia khi cùng xem TV, Sở Tự lơ đãng nói nam diễn viên chính trong phim này chính là nghệ sĩ mà mình đang mang.

"Đúng vậy." Sở Tự không phát giác được thái độ của Viên Tiệp không thích hợp, không chút nghĩ ngợi đáp.

Qua một hồi lâu, Viên Tiệp mới mở miệng: "Đứa nhỏ thực xinh đẹp."

Là loại hình mà Sở Tự yêu thích, trẻ tuổi, nồng nhiệt lại đầy sức sống.

"Là gương mặt diễn viên chính. Con đường nghệ thuật của đứa nhỏ này so với nhóm diễn viên đồng lứa có thể xem là khá thuận lợi." Sở Tự thực tán thành nhận xét của Viên Tiệp.

Viên Tiệp cảm nhận được Sở Tự rất có hảo cảm với nghệ sĩ này: "Em rất thích cậu nhóc này à?"

"Đứa nhỏ này rất dễ làm người ta yêu thích." Bởi vì hình tượng của Viên Tiệp trong lòng Sở Tự là một người đàn ông cứng ngắc nghiêm cẩn nên cậu cũng không nghĩ nhiều, chỉ thuận miệng nói ra cái nhìn của mình về Tô Khuyết thôi.

Ánh mắt Viên Tiệp hơi nheo lại, âm u không rõ, mà bàn tay cũng vô thức xiết chặt, móng tay bấu sâu vào da thịt.

Tuy anh biết rõ, sau khi giải trừ hôn ước, cuộc đời này anh chỉ có thể đóng vai trò một người anh trai, một người bạn của Sở Tự mà thôi, rốt cuộc một ngày nào đó anh phải nhìn Sở Tự cùng một người nào đó đến với nhau, yêu nhau rồi kết hôn, nắm tay nhau suốt quãng đời còn lại, mà anh thì chỉ có thể đứng ở một bên, mỉm cười chúc phúc.

Thế nhưng khi chính tai nghe Sở Tự yêu thích người khác... trái tim Viên Tiệp giống như bị bóp chặt, đau đớn tột cùng, khoảnh khắc này anh cơ hồ cảm thấy chính mình không thể nào thở nổi.

"Vậy em định khi nào mới thổ lộ với cậu nhóc kia?" Cũng không biết tiêu phí bao nhiêu sức lực, Viên Tiệp mới đè nén được cơn buồn bực, cưỡng ép chính mình tỏ ra thực bình thường, mỉm cười chua xót nói: "Xem ra anh sắp được uống rượu mừng của Tiểu Tự rồi."

Anh sẽ chúc phúc, chỉ cần Sở Tự hạnh phúc, anh sẽ chúc phúc.

Cho dù không làm được, anh cũng cưỡng ép bản thân phải làm, cho dù toàn bộ thế giới đối nghịch với Sở Tự, anh vẫn sẽ đứng bên cậu.

Sở Tự vừa lúc đang cầm ly uống nước, nghe Viên Tiệp nói vậy liền không thể khống chế phun ra một ngụm nước: "Phốc—-"

"Anh nghĩ tới đâu vậy anh Viên? Tôi nói cậu ta dễ làm người ta yêu thích có nghĩa là cậu ta rất đáng yêu, giống như người lớn thích đám con nít vậy, chứ không phải loại yêu thích sẽ thổ lộ sẽ kết hôn này nọ." Cậu thực không ngờ Viên Tiệp thế mà lại lại hiểu lầm như vậy.

Sở Tự nghĩ, xem ra trong lòng Viên Tiệp, cậu chỉ là một đứa em trai, một hậu bối mà thôi, thế mà lại lại sốt ruột lo lắng cho việc chung thân đại sự của cậu.

Người Đại Diện Xuất Sắc Nhất - Vũ Lạc Khinh TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ