Cái ...'s Pov này là Idea của truyện : Chanh Mật Ong nhé
-------------------------------------------------------------------------------------
Tôi là Khang, đồng thời cũng là Cam. Tôi bị bắt chi Truth or dare với mấy thằng bạn phiên bản cấp độ SS mang tính chất lâu dài. Tôi thua và nhiệm vụ của tôi là tán cho được con Vân - đứa thằng Thiên thích. Thiên là một mọt sách chính hiệu. Và tôi nghĩ nó sẽ chả bao giờ bằng một góc của tôi đâu. Chả hiểu sao nó thách hội tôi thắng nó cái gì chả biết nữa=))
Lúc đầu tôi tiếp cận Vân với cách của một Shyboi, kiểu như ngại ngại đồ ấy. Mà hình như nó không lung lay tý nào cả, mặt nó như robot chưa sạc điện vậy. Sau đó tôi chuyển mục tiểu qua bạn thân nó - Dương Quyên, nhưng chẳng khá khẳm hơn tí nào nữa. Nhưng tôi lỡ cá với đám bạn tán không được thì bao uống 1 tháng trà sữa Cococha rồi, mà Cococha thấp nhất 30 ngàn 1 ly trà sữa có thạch nữa. Đám bạn tôi có 6 đứa nhưng tôi phải bao giống phần 8 người vì 2 đứa con gái uống gấp đôi người thường cơ.
Sau đó, với một cách lãng xẹt tôi đã phát hiện ra Quyên là Quýt, bạn thơ ấu của tôi. Chả hiểu sao đứa con gái bạo lực, hiếu thắng lại còn nam tính hồi đó, chả biết trải qua chuyện gì giờ đã giờ đã thành đứa con gái hiền dịu, nết na, cá tính, đẹp gái, bla bla. Tôi không thích gặp lại Quýt với tình huống thế này. Thật đáng xấu hổ. Tôi cá rằng chỉ sau 1 ngày, tin đồn giữa tôi và Quýt sẽ rằm rộ khắp trường .
Không tin được tôi đã gọi Quýt là bạn gái của mình và còn làm nũng với nó nữa. Giờ có đào hố chôn mình cũng chẳng hết nhục. Giờ đầu tôi rối hết cả lên ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Teen FictionLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3