Chời ơiii. Có chửi lộn nhen mấy pà=( Bữa giờ deadline dí xách quần chạy không kịp=(
-----
Bạn tôi - Giang tức điên lên.
"Thầy nói ai là rá c hả?"
---
"Hả? Em còn cãi lại tôi?" - Thầy hét to lên.
Giang là lớp trưởng lớp kế bên hồi cấp 2 của tôi. Giọng Giang rất lớn, nên mỗi lần nhắc lớp của cổ lớp chúng tôi cũng nghe rõ từng từ. Tôi cũng có làm quen với Giang, cô ấy khá là thú vị, mỗi lần nói chuyện tôi đều cảm nhận được sự chân thành của Giang. Cô là một người chính trực. Một là một, hai là hai, không có kiểu bạn bè nói thì là ngoại lệ. Cô ấy là kiểu cô gái mà con gái chúng tôi hương đến, là một mẫu người con gái 10 điểm, không có nhưng....Và cô ấy cũng có tính máu chiến và hiếu thắng nữa^^ (Trừ cái đó ra=)) )
Dó đó, một lần cãi nhau mà võ mồm không thắng được cái mặt dày của một số người thì cô ấy liền...Hoi, nói bây giờ mất dui=)
Quay lại chuyện chính, Giang đập bàn, hét to:
"Vâng, em cãi đấy thì làm sao. Thầy điên rồi mới nói vậy đấy! Thằng ch ó ch ế t d ẫm=)"
Cô chạy từ lầu xuống. Bước sang chỗ một đám đang khúm núm hóng chuyện chúng tôi, cô nhẹ nhàng hỏi nhỏ
"C-chuyện gì vậy mấy đứa? Cô mới nghỉ dạy có một buổi thôi mà vậy đấy à?"
Tôi ngồi ngoài cùng nên đã ghé vào tai cô kể chuyện. Cô nghe xong thì thở dài:
"Ngay từ đầu cô đã không nên cưới anh ấy rồi. Chỉ là vì hồi đấy đói nghèo quá, nhưng mặt cô vẫn thuộc dạng đẹp trong làng. Còn anh ấy thì không được đẹp, nhưng nhà anh ấy rất giàu, tổng số tiền của từng nhà trong làng cũng chưa bằng nửa số tiền nhà anh ấy. Ôi cha, hồi xưa tính ra cô cũng báo lắm mấy đứa à. Anh ấy nhắm trúng cô, rồi đến nhà hỏi cưới luôn mới căng chứ! Cô thì không ưa ảnh, do cái tính kiêu ngạo, mất n ết, gia trưởng, lăng nhăng, ăn chơi và một mớ khác nữa. Bữa đó là ảnh tới nhà cô, người giàu mà, ảnh nói gì nhà cô làm đó. Kêu rót nước thì rót nước, kêu lấy đệm thì lấy đếm. Rồi anh ta kêu gọi cô ra. Má, giờ nghĩ lại mới tức chớ..."
"Cô ơi cô...Từ từ bình tĩnh cô ơi...Đ-đừng có chửi nữa-"
"Aaaaaaaaaaaa!" - Thầy hét lên.
Giang đạp vào bụng thầy.
"Mịe, thằng ch ó mất n ết này! Mày bớt nói mấy cái xàm l lại đi, thầy à. Thầy giảng như vậy đ có thằng nào hiểu được là đúng rồi, cãi cãi cc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Teen FictionLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3