Bí idea rồi chời ơiiiii=(
---
Tôi lấy giấy chùi nước mắt cho Khang, vừa dỗ vừa nói:
"Công chúa không khóc nữa nè, Khang yêu ơi..."
Mặt Khang bỗng bừng đỏ, nước mắt cũng biến đi đâu mất. Rồi cậu ta ôm chầm lấy tôi, cười thật tươi:
"Công chúa không khóc nữa nè, hun công chúa đi<33"
Bỗng tôi nhớ đến những lời Yến nói vừa nãy, nhẹ nhàng đẩy Khang ra:
"Thôi đi, x...xấu tính quá đấy...thằng ngốc này..."
-----
Khang nũng nịu, cứ bảo dỗ tiếp đi dỗ tiếp đi như trẻ mầm non vậy, xem có giống một thằng lớp 11 chỗ nào không? Tôi cốc đầu nó vài cái rồi đi vào phòng và khoá chặt cửa để chắc chắn không một đứa ăn nói xà lơ nào vào được. Tôi bắt đầu lôi sách vở ra học bài để cho kỳ thi cuối kỳ, chỉ còn 3 ngày nữa thôi thi rồi mà ai đó vẫn nhởn nhơ được kìa.
"Quýt ớiiii! Phòng tắm với xà bông ở đâu ýyyy! Tao muốn tắmmmmm! Quýt ớ-"
"Đm thằng ch ó này!" - Tôi đập bàn, mở chiếc cửa ra.
"Có cái tầng nhỏ xíu mà mày cũng chịu tìm à? Nó ngay sau lưng mày đấy thằng kia! Xà bông bước vào phòng tắm là có! Mà mày tắm ở nhà của con gái mày không nhục à? MÀY LÊN TIẾNG COI THẰNG KIA!"
Khang ngồi bệch xuống đất:
"Mà tao không có đồ để tha-"
"VẬY THÌ CÚT VỀ NHÀ ĐẤY, NÓI VỚI TAO THÌ LÀM ĐƯỢC CÁI M Ẹ GÌ?"
Khang làm bộ mặt dễ thương nhất trần đời và bước gần tới cửa phòng.Tôi đã chuẩn bị đóng rầm cửa lại thì cậu ta đã kẹp cái tay giữa cửa rồi. Phải công nhận là tay Khang đẹp thật đấy, làm sao tôi có thể nỡ làm tổn thương bàn tay xinh xắn này đây...
"Phòng đẹp ghê ta, thuê nhiêu tiền một tháng đấy, để tao thuê tầng trên cho nó vui."
Trong lúc tôi đang đắn đo thì Khang đã đi vào phòng tôi luôn rồi. Nói qua nói lại một hồi thì Khang cũng chịu về nhà. Nhưng lát sau, Khang lại đến đây để chơi với tôi. Ừ thì thôi, tôi cũng chịu chơi cá sấu lên bờ, trốn tìm, ném lon, bịt mắt bắt dê,...với nó. Nhà chật quá nên tôi với Khang đã về lại nhà tôi để chơi tiếp. Mấy trò này lúc chán lúc cuốn, lạ lắm cơ=)
Nhà tôi cũng rộng nên đã rủ thêm Ngân, Dương và *đứa em họ của tôi. Đứa em họ bằng tuổi tôi, tên là Nguyên, tên ở nhà là Lê. Nó có rủ thêm một đứa bạn của nó là Quý, học cùng lớp, có vẻ tên ở nhà là Sóc. Sáu đứa chung tôi rất nhanh đã thân và lúc nào cũng như hình với bóng. Chúng tôi chơi đến tận tối muộn mới về.
Kể từ hôm đó, ở trường ngày nào chúng tôi cũng tụ tập lại với nhau mà chơi. Nhưng có vẻ Lê không thích Khang cho lắm. Lê không thích Khang quá thân với tôi, hình như cô bé muốn tôi chơi với nó nhiều hơn đấy.
*Tuy bằng tuổi nhưng do vai vế trong nhà nên gọi là em họ là chuyện thường á=) (Giải thích vậy thôi chứ tui nghĩ ai cũng biết mà=)))) )
-----
Bonus: Lê's Pov.
Hí nhô! Tôi là em họ của Quýt đây! Chị Quýt rất ít sang nhà chơi nhưng tui rất quý chị Quýt đó! Và năm nay tui cũng đã lên lớp 11 và được tiếp tục học với chị Quýt!!!
Tôi là Nguyên, Nguyên - Quyên, hình như bọn tôi có duyên lắm đấy=)
Hôm đó tôi ghé sang lớp chị Quýt chơi lúc đang học thể dục trái buổi thì thấy cái anh lâu lâu hay video call với cô Bông và hay nói mình là Cam đang dắt tay chị Quýt đi chơi nên tôi quyết định bám theo mà coi. Tự nhiên đâu lòi ra anh Dương nhảy ra hù tôi, con gái học võ để làm gì, để đánh mấy người mất nết vậy chứ sao. Tôi đấm vào mặt anh Dương nhưng bị hụt nên tôi đã đá vào chân anh ấy. Ui chít bà rồi, tôi đá bị xéo nên bị té. Bị té lúc này là quê lắm á-. Bỗng anh Dương đỡ tôi, như phim ngôn tình vậy ta. Nhưng với tôi thì không hề nhé=)
Tôi xoay người đạp anh ta rồi chạy theo chị Quýt. Mất dấu rồi, nhưng tôi vẫn còn ớn lạnh khi có cảm giác rợn sống lưng lúc tôi quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Ficção AdolescenteLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3