Còn Khang thì lâu lâu cứ đi đi lại lại cái bàn của Vân, để lên bàn một cái kẹo, lâu lâu là một cái bánh, trông kinh điển quá đi mất. Thằng Quý ngồi kế bên tôi cũng phải bật cười vì lúc nhận được bánh kẹo mặt Vân cứ như lạnh lùng girl chính hiệu vậy. Tao tự hào mày lắm, Vân ạ!
Hơ hơ! Chị đây cao tay vl. Bữa đi vệ sinh thằng Khang còn bảo với hội nó con Vân nó có con bạn thân khuyên bảo, không cho nó sa vào lưới tình cơ mà. Hồi cấp hai chị mày còn la chuyên gia tư vấn tình cảm cho cả lớp đấy.
Tôi chỉ có đúng một cuộc tình với Giang nhưng nó chơi bắt cá hai tay thì bỏ rồi=( Nó đẹp trai đấy, nhưng so với Khang thì đúng là không bằng thật. Tôi còn chả thèm luỵ nó, có đáng đâu? Cũng nhờ Cẩm Vân một phần, nó dỗ dành tôi lúc mới phát hiện kia mà.
Hồi đấy tôi chơi Tarot. Hay đúng hơn là tôi là người bói Tarot đấy. Tôi bói Vân với Khang thì ra có người thứ ba xen vào. Tôi cứ nghĩ đó là fan nào đó của Khang hay người yêu cũ của nó thôi. Ai đâu mà ngờ, là tôi đấy.
Không tán được Vân, nó qua tán tôi mấy bạn à=) Lúc ấy sốc lắm cơ. Đang nói chuyên với thằng Quý thì Khang chạy đến, đứa cho tôi viên kẹo chanh nó hay đưa cho Vân:
- Cho mày đấy.
Nói thật thì lúc đó nhịn cười khó khổ lắm. Tôi nhịn được chứ nhìn thằng Quý nó cười toe toét ra rồi. Hồi đấy tôi và thằng Quý cũng học chung cấp hai đấy. Chúng tôi chả ưa nhau là mấy. Cho đến khi tôi biết Quý là bạn thân cấp 1 của Vân. Chúng tôi bắt đầu làm quen. Tôi phát hiện thằng Quý thú vị vl. Nó hồi đấy ở tận Sài Gòn cơ. Mẹ nó qua Ninh Thuận làm việc cái nó cũng đi theo luôn.
Quay lại chuyên thằng Khang. Nó vừa đưa xong mọi người liền vừa nhìn vừa bàn tán tôi với ánh mắt: "Mày cướp bồ con Vân à=))" Tôi cũng chả thèm phủ nhận. Tại vì mấy đứa đó đều nín hết khi sắc mặt thằng Quý giống như sắp lao vào đấm cho mấy phát đấy=)
Bỗng thằng Khang bật cười há há lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
ספרות נוערLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3