Xin chào! Tôi là em họ của Quýt đây! Chị Quýt rất ít sang nhà chơi nhưng chị rất quý chị Quýt đó! Và năm nay tui cũng đã lên lớp 11 và được học tiếp với chị Quýt!!!
Mình là Nguyên, Nguyên - Quyên, nghe vui thế nhỉ=)
Hôm đó mình ghé sang lớp chị Quýt chơi lúc đang học thể dục trái buổi thì thấy cái anh lâu lâu hay video call với chị Bông và hay nói mình là Cẩm đang dắt tay chị Quýt đi chơi nên mình quyết theo đuổi mà coi. Tự nhiên đâu lòi ra anh Dương nhảy ra hù tôi, con gái học võ để làm gì, để đánh mấy người mất nết chứ sao. Tôi đánh vào mặt anh Dương nhưng bị bắt nên tôi đã đá vào chân anh ấy. Ui chít bà rồi, tui đá xéo nên bị té. Bị té lúc này là quê lắm á-. Đột nhiên anh Dương đỡ tôi, như phim ngôn tình vậy ta. Nhưng với tôi thì không nắng nhé =)
Tôi xoay người đạp anh ta rồi chạy theo chị Quýt. Mất dấu rồi, nhưng tôi vẫn còn Lớn Lạnh khi có cảm giác đầy sống lưng lúc tôi quay đi.
-----
Em thật sự mất dấu chị Quyên rồi. Hôm nay nhóm sáu người của bạn tôi không có hẹn nên đường ai người đi. Áaaaa. Tất cả lại tại anh Duong đấy=(
Tôi thì mình đi về lớp, nói thật thì tôi chả thích gọi 'anh Dương' tí nào. Rõ ràng là cùng tuổi nhưng vì chị Quýt là chị họ của em còn Dương là bạn của chị họ của em nên em phải gọi bằng anh, cái logic gì thế này =)?
---
Lát sau, thằng Dương qua lớp tôi, cái mỏ như loa làng của nó réo lên:
"LÊ ỚIIIIIIIII!!"
Tôi ổn rồi đấy cái thằng hãm này. Tôi bỏ bút xuống, lao ra đè Dương xuống đất, chuẩn bị đánh cho một cái thì Đạt đi ngang qua.
"Ũa, hai đứa bây thành bồ nhau hồi nào vậy?"
Chỉ một câu hỏi của Đạt thôi đã làm tôi phải buông Dương ra và chạy đến chỗ bịt cái hôi vô duyên của thằng Đạt lại. Nhưng hình như thường rồi. Lớp tôi đã độc tôn như ong vỡ tổ, ngay lập túc bao quanh, người thì chúc cho chúng tôi hạnh phúc tiến tới già, người thì hỏi chúng tôi ra mắt bố mẹ chưa, má cái Lớp mất mạng này, em đi chứ!
Thế rồi chuyện gì tới cũng tới, chuyện tình xà lơ này cũng tới tai chị Quýt. Tân học, chúng ta đến nhà trọ của Dương chơi.
"Tao cũng nổi đấy Lê, sao mày lại hẹn hò với một thằng như nó chứ?"
*Lê xưng là chị - em, Quýt xưng là mày - tao. *
"Đến là chị cũng tin à=("
"Chính miệng Dương nó nói vậy mà? Không phải à?"
Tôi đang định mở miệng nói lại thì Dương đã từ ghế bên kia phóng tới, ngồi cạnh tôi, hai tay ôm hai má hôn lấy tôi. Cái gì đang xảy ra vậy. Anh Cầm, chị Quýt, Ngân và Sóc đứng hóng mà còn đỡ hơn cả tôi. Nghẹt thở chết mất, tôi lấy tay đẩy Dương ra, đạp cho một cái vào bụng rồi xuống ghế và lùi ra sau 3 bước.
Dương ngay lập tức bật dậy, kéo tôi sang phòng kế bên, cái căn trọ này cũng phòng thế....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Teen FictionLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3