Bữa giừo thật sự là bí idea luôn í. Idea thfi cạn còn deadline thì di, nhưng mà nếu truyện có gì không hay thì nhớ góp ý tui để tui sửa nhen. Iu iuu
-----
"Dì Lê ớiiiii"
---
Tôi lơ nó. Thằng Bảo ồn vcl ý nên khi mà chơi với nó thì chỉ có cọc thôi. nhưng An thì khôngggg?!
Nó quay lại, ngồi xuống, làm giọng dễ thương các kiểu:
"Bé tên gì vậ-"
CHÁT
Bảo tát thẳng mặt An một cái mạnh rồi hét toáng lên:
"Hai anh cướp chị Lê của em! Em không nhường chị Lê cho hai anh đâuuu!"
An với Khang cười sặc sụa, trong khi Bảo thì vẫn đang hất mặt lên làm oai, chắc nó tưởng làm vậy ngầu lắm, như mấy ông tổng tài chẳng hạn.
Dây dưa với thằng đó cũng chẳng có ít gì. Tôi kéo An, Khang vào phòng và đóng sầm cửa lại. Tôi còn nghe loáng thoáng tiếng cô Dung phàn nàn với mẹ về việc gái tải ở chung phòng.
Tôi mặc kệ, tiếp tục kiếm đồ chơi. (Lúc tui đg viết chap này là nhà tui đg cúp điện á mí pà. Tui đg xài note trong đt tui á=)) )
Đây rồi! Bộ bài tây. Tôi quay sang hỏi An với Khang muốn chơi sao thì An nói với tôi (Đừng bàu bạc nhiều quá nhen mấy pồ<33)
"Quýt này. Mày gọi tao là Ly đi, thằng kia cũng muốn mày gọi nó là Cam á, nên vậy đi nha, nhaaaa. Tụi tao gọi mày là Quýt, mày gọi tụi tao là Ly với Cam nhaaa!!!"
Tôi gật đầu. Trong chúng tôi, tôi thích tên ở nhà của An nhất - Ly. Tính ra An lúc đầu cũng không thích tên Ly cho lắm, vì nghe nó giống tên con gái. Nhưng bây giờ nhìn lại, Ly, nghe thật hợp với ngoại hình của nó. Thay vì từ đẹp trai, tôi thấy An hợp với từ xinh đẹp hơn, nó cũng rất tinh ranh, nhưng đồng thời rất quyến rũ. Tất cả từ tóc, cách ăn nói hay tính cách của nó như thêm sự chính xác cho tên 'Ly' vậy.
"Vậy Cam với Ly muốn chơi gì?"
Hai đứa cười như được mùa, tuy An với Khang quen biết nhau chưa lâu, nhưng nhìn chung, hai đứa như hai đứa nhóc mới gặp được tri kỉ sau kì nghỉ hè vậy.
"Vậy cuối cùng tụi bây chơi cái chi, hỏi lần 3 rồi đấyyy!!"
"Tiến lênnn" - Hai đứa đồng thanh hô to rồi lại cười chảy nước mắt vì quá hiểu ý nhau.
"Ba bích" - Tôi cắt ngang dòng cảm xúc của tụi nó. Lần nào chơi tiến lên tôi cũng thua An, nên lần này quyết tâm báo thù! Hai đứa nhìn nhau. Cười mỉm.
"Đến Ly đến Ly, 4 cơ, chuẩn bị mà thua một loạt đi hai đứa!!"
Thế rồi bọn tôi chơi đến tận tối. Kết quả là tôi thắng 4 vắn, An và Khang thắng mỗi đứa thắng 3 ván. Tôi thắng nhiều nhất nên ngày mai đi trà sữa hai đứa kia chia tiền bao, hô hô hô hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Teen FictionLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3