Đổi lại lịch đăng thành thứ 6 hàng tuần nha! ( 5 tuần nghỉ 1 tuần ) Chùi ui. Hè rồi mà bài thì dí không ngừng mấy pà ơiii=(
-----
Tôi chạy xuống cầu thang thì té một cái đau điếng. Dù đau thì đau đấy. Nhưng tôi vẫn la lên bảo hai người kia dừng lại. An là người bạn thân nhất trường tiểu học của tôi. Thân còn hơn cả Khang lúc ấy. Nhưng mắc mớ gì tụi nó lại quýnh nhau. Mẹ trông cũng sợ lắm. Dương thì về rồi, còn Lê, Sóc và Ngân thôi. Ba đứa đó trông cũng can lắm mà thấy đánh bạo quá nên không dám.
Hai đứa đó nghe tiếng la của tôi nên dừng lại. An mặt đang căng bỗng cười tươi rói.
"Quýt! An An về rồi nè<3"
Tại tên ở nhà của An cũng là An nên hồi đấy chúng tôi thường kêu An bằng An An cho dễ thương, giống với ngoại hình của nó. Bây giờ tóc nó màu nâu rõ hơn lúc trước rồi. Mặt cũng dễ thương hơn. Tai đeo khuyên. Nhưng mặt thì vẫn một vẻ đó. Mỗi lần cười lại như bừng hạ. Rất dễ gần, thành ra hồi đấy non non nớt nớt tôi cũng bày đặt thích người ta.
Thế là bữa tối hôm đó tôi chửi cho hai đứa 1 trận. Chắc cũng 10 - 11 giờ tối nên hai khứa An Khang ngủ ở nhà tôi luôn. Ba tôi đi công tác chưa về nên còn trống tận 2 phòng ngủ. Nhưng tôi chia hơi kì. Mẹ tôi 1 phòng. Tôi 1 phòng và hai đứa kia 1 phòng. Đó giờ toàn ngủ với mẹ không, nay ngủ riêng dui quớ cơ=0
---
Sáng sớm hôm sau, tôi dậy đầu tiên. Muốn đi xuốnng đánh răng rửa mặt phải đi qua phòng hai ông thần và...
"Tụi bây thức cả đêm để chơi đánh gối hảaaa?"
Tụi nó đang quýnh gối với nhau. Ui, cái gối tôi yêu thích bị rách rồiiii. Biết dị tối qua đem đi ôm ngủ luôn=(
Hỏi ra mới biết hai khứa khùng này ngủ không được. Nằm lăn qua lăn lại rồi nổi hứng chơi đấu mắt với nhau. Còn lấy bộ bài tây ra quýnh mấy ván. Làm An ăn Khang 30 ngàn chẵn. Rồi qua chơi cờ cá ngựa, Khang đá ngựa của An vô miết nên An cáu. Quýnh gối từ 2 giờ rưỡi sáng đến giờ.
"Mấy giờ rồi?" - Tôi cười và hỏi.
Khang chỉ tay qua cái đồng hồ trên tay nó. Ủa, rồi sao coi, nó ngược hướng tôi mà=)
---
Ừ thì 5 giờ rồi. Tôi hối hai thằng đó đi dậy lẹ còn đi qua học thêm với tôi. Mẹ tôi chăm không nổi nên bắt hai thằng này đi học chung luôn. Nhà của cô Thuý ở trường được rất nhiều học sinh theo học thêm. Cô dạy Toán. Cô dạy cũng khá vui nên tôi cũng học thử 1 tháng. Được thì học tiếp.
---
Do An mới từ Pháp về nên chưa có xe điện. Thành ra tôi tự mình đi còn Khang thì chở theo An phía sau=)
Lúc dắt xe ra nghe hai thằng giành nhau lái xe mà cười như đin=)
---
Vì nhà cô trong một con hẻm nhỏ nên bình thường tôi hay gửi xe chỗ bưu điện rồi đi học=)
Đi được một lúc thì tới.
"Tới rồi kìa!" Tôi la lên.
Khang với An thở như mới leo 3 dãy núi xong. Do tôi cũng học ở đây 2 tuần rồi, nên cô với tôi thân nhau lắm. Tôi đẩy mạnh cửa vào.
"Cô iu ớiiiii!"
Cô đi ra ngoài. Miệng cười mỉm. Ũa, bình thường là cô nhào ra ôm tôi rồi, mà sao bây giờ trông cô mệt thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Teen FictionLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3