Mệt xỉu. Lịch đăng đổi thành ngày 10 - 20 - 30 mỗi tháng nè.
Mẹ cười và gật đầu. Tự nhiên thấy lạnh sống lưng ngang. Tôi tiến gần bạn Hoàng hơn, giật mấy cái ly từ tay bạn ấy, để lên bàn và...
---
...tát một cái thật mạnh cho bạn Hoàng. Tôi cũng chẳng muốn dây dưa gì nhiều nên đã nắm tóc Hoàng kéo lê lết ra bậc thềm ngoài và đặt, à không, quẳng cậu ta xuống sân. Khang quay qua hỏi Lê.
"Chị mày lúc nào cũng mạnh tay vậy à?"
"Chứ mày nhìn thử coi cái nhà này có ai nhẹ tay không?"
Khang giơ bàn tay ra đếm đếm và quay sang Lê lại lần nữa.
"Bà Hoàng Anh!"
"Bả vừa mới bị đình chỉ một tuần vì đánh bạn nhập viện đó anh."
Mặt Lê kiểu như quá quen rồi ý. Hoàng Anh là chị ruột của tôi, chị ấy năm nay lên đại học năm 3. 20-21 tuổi rồi mà còn yang hồ. Bà chị tôi thường bị hiểu nhầm là thiên thần giáng trần trước mặt bà con cô bác họ hàng làng xóm, nhưng đối với anh chị em thân thiết, người ta thường gọi bả là 'ák quỉ lạnk lùnk'.
Cái tên quá là trẩu=) Nhưng hợp với bả vl. Quay lại chuyện chính. Hoàng khóc oà lên, hình tôi hơi mạnh tay chăng? Nhưng chuyện vui này chắc không kết thúc nhanh vậy đâu. Khang quay qua thì thầm vào tai mẹ tôi cái gì đấy, rồi mẹ tôi lại cười ha há lên. Lấn át cả tiếng khóc Hoàng. Hoàng giống mới bị chiếm spotlight ghê=) Nhìn mặt thấy ghét.
"Mẹ, mẹ có số điện thoại của mẹ thằng này không? Gọi mẹ nó giúp con với=("
Mẹ cười cười.
"Mẹ không có số, nhưng con rể mẹ có kìa."
"Ai con rể mẹ cơ?"
"Bé Cam đây này!" - Mẹ vừa nói vừa đập vào lưng Khang một cái chát. Là sao dậyyyy.
Tôi sốc vcl cơ đấy. Tôi hỏi mẹ vài câu rồi lại bỏ lên phòng. Để mấy đứa kia cho Khang với Lê tiếp đi. Tôi ngay lập tức lấy điện thoại ra check tin nhắn. Hồi chiều giờ đi chơi có check được đâu. Hai cuộc gọi nhỡ đập vào mắt tôi. Mở ra, cùng số điện thoại đấy có nhắn.
- Hí nhô bạn iuuu
- An nè pà.
- Tui về Ninh Thuận gòi á.
- Bên Pháp khổ lắm bà ơiii
- Mới ở 1 năm rưỡi mà ngánnnn
- Hoi để thứ 4 tui về tui kể cho
- À tui có nói cô Bông để tui ở lại nhà bà r á.
- Dui dẻ dui dẻ<3
Sốc - ing. Tôi chạy một mạch xuống nhà thì thấy cảnh An với Khang đang đánh nhau=)?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
JugendliteraturLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3