Chương 10

113 8 0
                                    

Thách mấy bae kể tên những cô gái thích Khang từ chương 1 đến chương 10 á=))

-----

Lát sau khi ra về, tôi thấy Khang về Yến đứng ở góc khuất, nói chuyện gì đó với nhau, thật lòng thì tôi không để ý gì lắm, nhưng cái tính nhiều chuyện cứ nổi lên ý nhở.

Tôi tiến sát lại rồi lại sát lại, nghe được rồi nè. Từ từ nha, ũa, nghe tiếng tim đập luôn n-...

" Á má hết hồn hú vía à!!!!!"

Quay lại, tôi thấy Khang chống cằm cười mỉm nhìn tôi, còn Yến mặt có vẻ hơi đỏ chút xíu, có vẻ mới khóc.

" Ê Khang, mày làm con Yến khóc hả?" - Tôi ngước cao mặt lên nhìn nó.

" Không đâu, nó va trúng cục đá rồi khóc ý mà, lo cho tao hay gì mà đến đây thế=)" - Nó cúi mặt gần sát mặt tôi.

" Umm. Mày coi như chưa nghe thấy gì đi. Đi chơi hoiii!" - Khang năm lấy tay tôi và chạy ra mấy quầy trò chơi.

***

" Ui, cái này ngon quá mày. Có 20k thôi luôn á!"

Tôi và Khang chơi và ăn, mặc cho Yến ăn vạ bên sảnh phụ. Ơ hay, tính nhiều chuyện này, vô hóng lẹ lên.

***

" Hức hức, các cậu thấy chưa. Cái con Quyên đó, nhờ cái mặt mới được anh Khang chơi cùng. Vậy mà bây giờ lại dùng chính cái đó quyến rũ anh Khang, làm anh Khang bỏ Yến mà đi. Chứ tính ra Khang cũng thích Yến mà, chỉ là... Khang không dám nói thôi! Hức."

Tôi và Khang đã nghe rõ mồn một từng câu từng chữ luôn ý. Tôi có hỏi Khang nó có liên quan đến vụ nói chuyện hồi nãy không thì Khang bảo không. Nhưng cứ là lạ nhở, lúc tôi tới thì Yến khóc, mà chỗ góc khuất đó là chỗ đã được lát gạch mà, sao có đá được. Với lại cũng đâu thấy Yên trầy xướt gì? Nhưng hình như lúc chúng tôi nắm tay nhau chạy đi...Yến đã tặc lưỡi, nghiến răng và liếc tôi một cách cực kỳ gay gắt. Sao tôi không để ý được nhỉ? Xâu chuỗi mọi việc lại, có vẻ như Yến đã rơi vào lưới tình của Khang, nhưng Khang thì không. Tuy lý do có cuộc nói chuyện đó là gì, họ đã nói về vấn đề lúc đó tôi không biết. Nhưng tôi chắc rằng, trong cuộc hội thoại đó, Yến có tỏ tình Khang và Khang đã từ chối. Dựa vào kinh nghiệm đọc hơn 90 tập Conan, tôi có thể nói đó chính là câu trả lời hợp lý nhất cho tình  huống lần này...

" Quyên, Quyên, Quyên, mày sao vậy, Quyên,..."

Tôi sực tỉnh, đáp lại Khang và cũng sẵn tiện hỏi nó về vấn đề này, nhưng nó ập ừng ròi lại thôi, ập ừng rồi lại thôi. Nhưng đến cuối, nó cũng chịu hé lời:

" Lúc nãy cãi nhau, Yến có nhìn Ngân mà cắn móng tay. Tao tưởng nó chỉ bực vì đội mình bị thua, do Yến nó háo thắng từ trước đến giờ mà. Nhưng đến khi tao can mày lại, Yến có nhăn mặt, nghiến răng với mày, chắc mày cũng để ý điều đó lúc tao nắm tay mày chạy đi đúng không? Yến nó thích tao, nhưng tao không thích nó. Nó tưởng vì mày nên tao mới từ chối nên lúc này cũng hận mày. Yến nó vầy từ đó đến giờ rồi, chỉ là mày không biết thôi, do mày ngốc quá mà!"

Tôi nắm cổ áo thằng Khang, lắc nó vài chục lần, hỏi nó thật à. Tôi vẫn nghĩ rằng Yến - Dâu là một người đáng yêu và dễ mến, tôi cũng chẳng muốn thế đâu. Tôi suýt khóc, vì đó là người bạn nữ đầu tiên của tôi mà, Khang nhẹ nhàng lấy tay gạt nước mắt tôi đi, xoa xoa tay lên má đang an ủi tôi, bỗng cái tay hư của Khang lỡ chạm nhẹ vào môi tôi, chẳng hiểu sao nữa mà lát hai đứa mặt đỏ như trái cà chua đi vào lớp luôn.













Tớ thích cậu đến điên rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ