"Hanagaki! Xuống đi! Quán này nè!"
Hắn giơ tay chỉ về phía lối đi giữa hai toà nhà. Hắn nói quán này chuyên bán về đêm, biển hiệu chẳng thấy đâu, nhìn giống như một con ngõ cho mấy người vô gia cư vào ngủ cho ấm thì đúng hơn.
Hắn dắt cậu đi sâu vào, loạng choạng một lúc mới thấy cánh cửa sắt, đó là một căn hầm.
"Sao ở đây không có đèn vậy Peke J?"
"Quán này nó mở mà ko có sự cho phép, vậy nên nó mới kín đáo như thế này nên ko có đèn là điều đương nhiên!"
"H-hả! Không có sự cho phép?! V-vậy là bất hợp pháp rồi!"
Cậu hét lên vì bất ngờ, Peke J nhanh chóng bịp mồm cậu lại.
Trời ơi cái con mèo ngốc này!! Người ta đã bảo là kín đáo mà cứ nói to như thế thì chết à!!??
"Suỵt!!! Đã bảo là kín đáo rồi lại còn hét nữa!! Làm ồn là người ta khâu miệng giờ!!!"
Nghe thấy câu nói đó từ miệng đối phương, cậu nhanh chóng gật đầu lia lịa.
Không muốn bị khâu miệng đâu! Khâu rồi lấy cái gì để ăn chứ!! Ăn bằng lỗ mũi à?!!
Cậu sợ hãi theo sau Peke J. Ngón tay nhỏ nhắn túm lấy một góc áo của đối phương. Theo sau giống như một con gà con nhát cáy.
"Cậu là mèo, vậy tại sao lại không nhìn được trong bóng tối?"
"T-tôi nhìn được....chẳng qua tôi...tôi..."
"Cậu sợ?"
Nhận được cái gật đầu của đối phương, hắn kéo cậu lên phía trước một chút, áp sát người cậu vào cạnh người gã, tay hắn nắm lấy tay cậu thật chặt sau đó dắt cậu đi.
"Nắm tay tôi cho chắc. Sắp xuống đến chỗ đó rồi."
"Còn xa không?"
"Không xa đâu. Chỗ đường hầm để xuống này ngắn lắm."
Như có như không, ánh sáng le lói trong bóng tối đập vào mắt cậu. Con ngươi xanh như sáng lên sau đó cười toe toét lên, cậu nhanh chóng tiến thêm vài bước.
"Nhìn kìa! Ta xuống rồi!"
"K-khoan đã!"
"Sao vậy, Peke J?"
"Cậu đừng chạy thẳng xuống dưới đó, ở dưới đó lúc xuống khá rắc rối. Vậy nên quay người lại đi"
Cậu liền nghe theo lời của Peke J, ngực của cả hai nhanh chóng áp sát vào nhau, hắn nâng hai đùi của cậu lên, để cho mặt cậu áp vào lồng ngực gã. Hắn cũng nhanh chóng bế cậu xuống phía dưới.
"Ú oà!!!"
Hàng loạt tiếng nói vang lên, tiếng chào mừng quý khách vang vọng trong căn phòng sang trọng, phá tan đi sự im lặng khi nãy. Nghe thấy tiếng cậu liền giật mình, nhanh chóng quay lại xem nó là cái gì. Ở đây có rất nhiều người, hay nói đúng hơn là người thú!
"Cậu có thể xuống rồi."
Hắn chậm rãi đặt chân cậu xuống đất, sau đó chỉnh sửa cái áo bị xộc xệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.
FanficSẽ thế nào khi Takemichi không phải là con người mà là người mèo? Các char nữ trong đây sẽ đc tôi chuyển thành char nam, nếu ko thích có thể out! Có thể sẽ thêm nhân vật cho cốt truyện nó "kịch tính" =))) Đã drop Author: Zittaram940