Chương 37

66 15 1
                                    

Đợi cho đến khi từng người trở về, cậu duỗi người trên giường của cậu. Thoải mái lăn lộn.

Rầm!!!

"Hanagaki!!!"

Peke J bổ nhào nằm đè lên người cậu, giãy giụa mặc cho cậu đang ngớ người nhìn ra phía cửa.

"Aa!! Nhớ Hanagaki chết mất!!"

"Cậu bị điên à?! Chết người, chết người!!! Ặc ặc!!"

"A! X-xin lỗi...tôi xin lỗi, xin cậu đừng chết!"

Cậu một tay ghì vào bụng, một tay ôm nhẹ vào cần cổ. Khó khăn thở hắt.

"C-cậu...hơi dời ơi...tí thì cho tôi đoàn tụ với cụ kị rồi đấy, biết không hả??"

"Xin lỗi cậu! Chân thành xin lỗi cậu rất nhiều, Hanagaki! Tôi thực sự xin lỗi mà!"

Mẹ bố nhà nó! Như thằng dở hơi ấy!

Tâm cậu đã lược bỏ được 7749 câu tục mà não cậu vừa mới dùng hết công suất để nghĩ ra.

"Khụ..tự nhiên bổ nhào vào người tôi làm gì thế?"

"Huhu! Hanagaki! Đi làm nhọc người quá! Tôi bị cấp trên bắt nạt hoài à! Tôi không nói gì người ta chửi tôi câm, tôi phản bác người ta kêu tôi là kẻ không biết lễ phép kìa!! Cậu phải an ủi tôi đi!!!"

"H-hở?? Đi làm?"

"Hả? Sao à?"

Mặt Peke J ngước lên nhìn cậu, trông tỉnh bơ vô cùng.

"Sao tôi không thấy cậu nói với tôi rằng cậu đi làm? Đó là lý do vì sao hai hôm nay cậu đều không có nhà ấy hả?"

"Ủa? Vậy là tôi chưa nói với cậu hả?"

"Đeo mẹ, tên não cá vàng này!"

Cậu gõ một cái thật mạnh vào đầu Peke J, gã vừa ôm đầu vừa cười ngu ngơ ngáo đá.

"Tôi quên mất, xin lỗi nhé. Nhưng mà cũng chẳng thấy cậu hỏi, thế nên là tôi cũng đáp nó ra sau đầu luôn."

Ơ..? Ờ nhỉ? Mình cũng quên không hỏi...

Mặt cậu nghệt ra như đang trên mây. Peke J nghiêng đầu khó hiểu, thậm chí còn làm động tác quơ tay trước mặt để gọi cậu về lại thực tại.

Thôi, coi như không có gì đi...

"Cậu sao vậy? Tự nhiên đơ cái mặt ra như là vừa bị táng cho choáng váng thế?"

"...ngậm mồm không tôi đấm cậu, phát ngôn lung tung! Sút chết giờ!"

"Ơ ủa..?"

"Mà...mấy giờ rồi?"

"Giờ á? Hơn 7:30 được một lúc rồi."

"Là bao nhiêu?"

"7:45."

"Muộn vậy rồi à, xuống ăn thôi, tôi đói meo rồi."

Cậu xoa xoa bụng nhỏ, sau đó xuống nhà trước, mặc Peke J í ới phía sau.

"Ê, đợi coi!"

"Nhanh chân lên coi má!"

Trước mắt đã đầy đủ tất cả thành viên trong nhà, dường như chỉ chờ cậu và Peke J đi xuống.

[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ