"Hai thằng chúng mày phiền quá đấy."
"Thôi nào, bạn bè lâu năm không gặp lại, tất nhiên phải nhiệt liệt chào đón rồi!"
"Chê. Cút hộ tao đi."
Hina vỗ vai người cọc cằn phía trước, cái điệu bộ cợt nhả làm người ta muốn lao vào đấm tới tấp này khiến người đàn ông không khỏi bực mình.
Senju mặc xác Hina muốn làm gì người kế bên, hỏi.
"Shinichiro không về?"
"Hai ngày nữa, có việc rồi. Ông Mansaku cũng chẳng thấy nói gì về việc về Nhật cả. Chắc ông không đi đâu."
"Ghê ta, năm nay mới thấy ông Sano không về đấy"
"Cũng vì cái thái độ xấc xược của ai vậy hả?"
Hai thằng này sắp sửa chí choé với nhau rồi đây..
Senju muốn bất lực lắm rồi đấy, biết không hả hai thằng đần?
"A! Phải rồi, nhà ta có nuôi-"
"Chúng mày lại rước của nợ nào về rồi à?"
"Từ từ, bình tĩnh đã, chặn miệng người khác là vô duyên đấy biết không thằng l*n?"
"Nhà mà nuôi con gì thì y rằng sống chưa nổi 1 tuần, mày hiểu ý tao chứ? Và cả anh Mikey-"
"Mikey mua mèo."
"...."
Há há, đ*t cụ mày, mày chặn họng ông mày à? Ông chặn ngược lại mày đấy, thằng l*n!!
"Đ*t mẹ não Mikey đúng có vấn đề rồi!!! Trời ơi rồi sao dám về nhà nữa!!"
Người kia gục xuống, lấy hai tay che mặt đi rồi chửi thề thật lớn, kệ mẹ người đời nhìn bằng nửa con mắt, đợi gã khóc thét xong rồi đấm người sau cũng không phải là quá muộn. Nhỉ?
"Trời ơi, lạy chúa!!! Má nó!! Bố bị dị ứng với mèo!! Đ*t mẹ, đ*t mẹ, đ*t mẹ!!!!"
Senju nhanh chóng lao tới cộc một phát vào đầu người kia, túm lấy cổ áo của đối phương rồi trợn mắt.
"Đ*t mẹ thằng điên, muốn chửi thề thì cút về nhà xong đứng giữa sân mà chửi, mẹ nó, mày thấy có ai khùng điên như mày không, tự nhiên gục xuống chửi thề thật lớn cho ai nghe vậy hả?!! Đcm, bàn dân thiên hạ nó nhìn rồi nó đánh giá cho đấy, thằng ngu lìn này!!!!"
"Làm-ơn-đừng-như-thế-nữa, bố-nhịn-mày-hơi-bị-lâu-rồi-thấy-thằng-ngu!"
Ánh mắt của Senju, người kia chẳng cần phải đợi Senju nói ra cũng biết, rằng đôi mắt đó biết nói.
Mắt Senju phải nói thật rằng đẹp lắm....
Mày thử gào thêm một câu nữa xem, xem bố mày có thọc cho lòi cái bản họng của mày không hả cái thứ người đéo ra người mà vật đéo ra vật kia!!
"Mày có cá chắc rằng việc mày túm cổ áo tao lên là sẽ không bị phán xét nữa không?~"
"...Im đi, thằng khốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.
FanficSẽ thế nào khi Takemichi không phải là con người mà là người mèo? Các char nữ trong đây sẽ đc tôi chuyển thành char nam, nếu ko thích có thể out! Có thể sẽ thêm nhân vật cho cốt truyện nó "kịch tính" =))) Đã drop Author: Zittaram940