No căng sau bữa sáng, giờ cậu nên làm gì?
Nằm phè phỡn trên chiếc sô pha rộng rãi mà lăn lộn tứ tung. Những người sắp sửa đi làm cũng phải ngó xem con mèo lười đang làm gì.
"Tự nhiên nằm phè phỡn ra ghế như người vừa hít đá vậy, Hanagaki?"
Chifuyu đột nhiên cốc đầu cậu vài cái, đã thế mặt còn tỉnh bơ. Cậu xoa trán, mặt mày nhăn nhó lườm quýt người kia.
"Tôi nằm phè phỡn kệ tôi, mắc gì phải cốc vào đầu tôi hai cái vậy? Thích đấm nhau không?"
"Thôi, chịu chết, đấm nhau với cậu xong thì cái bản mặt đẹp trai sáng sủa của tôi bay hết mất."
Thằng này khùng mẹ rồi.
"Làm sao? Tôi không đẹp trai hay gì mà cậu khinh tôi thế."
"Ơ đâu, cậu nhầm. Khinh gì chứ."
"Chữ khinh bỉ hiện lên mặt cậu kìa."
Bắt bẻ bố mày hoài!! Mày cút mẹ đê!!!
Hứ! Bắt bẻ có chút này, làm sao khiến cậu căng não nghĩ câu chửi rủa cho được. Nhể?
"Huhu. Đụ má. Tôi muốn ở nhà với em quá!"
Kazutora đi tới rồi la oai oái mãi, còn đang vô liêm sỉ ôm chân, thậm chí đến cả tóc còn chưa cột gọn lên, cứ thế mà loà xoà đến rối tung rối mù.
Thật tình cậu lại thấy có chút...đáng yêu?
"Cột tóc lên đi, anh tính để tóc rối hả?"
"Em cột lên hộ tôi đi."
"Hả? Cột á? Anh nghĩ em biết cột tóc à? Em túm đầu anh lên nhé??"
"Ủa? Sao lại không biết cột chớ??"
"Bảo cậu Matsuno hay anh Keisuke íi. Từ bé tới giờ em đã cột tóc cho ai đâu mà anh bảo em!?"
"Vậy em cột thử đi."
"Không biết cột đâu mà. Tự cột lên điii."
"Cột thử đi màaaa!!"
"Anh Takashi mang cho em cái cán chổi coi!!"
"Sao không cột cơ chớ-"
"Mày quậy đủ chưa? Mả cha nhà mày nữa, sắp đến giờ mở tiệm rồi mà giờ vẫn còn muốn co giò nằm banh háng năn nỉ người ta cột tóc cho à?!!"
Đột nhiên bị Baji từ phía sau tím cổ áo muốn ặc ặc, đùng đùng phản đáp lại người kia ngay.
"Mày nói điêu! Tao banh háng bao giờ?!! Sút cho vào mồm bây giờ!!"
"Mày sút đê, mày ngon mày sút đê!! Tao thách mày đấy, nhắm sút được không?!!"
"Bà già mày, mày thách ai, mày thích tao sút cho đúng không, đ*t mẹ mày, bố sút chết mày!"
"Hai ông anh có đi không hay muốn dẹp tiệm!?"
Chifuyu quát lớn, đến cả Draken cũng bất ngờ khi đang chuẩn bị đồ, khiến cho cậu lẫn Inui phải bịt tai lại ngay lập tức. Làm Mitsuyu mém tí rơi bát đang rửa vì giật mình.
Tim không nghe, tai không thấy, mắt không đau.
Ủa? Hình như có gì đó sai sai hay sao ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.
FanficSẽ thế nào khi Takemichi không phải là con người mà là người mèo? Các char nữ trong đây sẽ đc tôi chuyển thành char nam, nếu ko thích có thể out! Có thể sẽ thêm nhân vật cho cốt truyện nó "kịch tính" =))) Đã drop Author: Zittaram940