Nguyên buổi sáng cậu chứng kiến cảnh hai con người nào đó làm trò con bò, đến khi hai người họ dừng lại thì cậu đã ngủ gật cùng với Peke J lúc nào không hay. Rindou ẫm cậu thật nhẹ nhàng, chậm rãi đi ra ghế sô pha bỏ rơi Peke J đang nằm ườn ra bàn mà ngủ.
Thời gian buổi trưa trôi qua nhường cho xế chiều. Cậu gật gù tỉnh giấc, liếc thấy bản thân đã nằm trên giường, mà giường ai thì cậu không biết. Căn phòng xung quanh cũng xa lạ, cửa phòng đột nhiên vang lên tiếng "cạch" khiến cậu giật nảy lên. Một mái đầu vuốt keo màu tím đan xen vài lọn tóc đen ló vào. Hắn nhìn chằm chằm vào cậu rồi đóng cửa phòng. Cậu nghệt mặt tiếp tục nhìn về phía cửa.
Thằng cha nào đây? Bộ bị điên à?
Cậu nhảy xuống giường sau đó đi quanh quan sát căn phòng. Tông màu chủ đạo của căn phòng là xanh lá cây, nhìn sơ qua cũng chỉ thấy có tủ quần áo, bàn làm việc và một cái giường. Hết.
Căn phòng đơn giản vậy mà trông đẹp thật đấy....có lẽ do nó gọn gàng chăng?
Cậu lấy đà nhảy lên bàn làm việc, cậu chăm chú nhìn vào khung hình ở góc mép bàn.
Hể! Là người tóc tím lúc nãy nè! Vậy có nghĩa mình đang ở trong phòng của cái người tên Rindou đó sao?
Cậu suy nghĩ một lúc, cảm thấy chán nên cũng dẹp qua việc tham quan căn phòng. Cậu quay trở lại dạng người, đi đến trước cửa, tay từ từ cầm vào tay nắm cửa sau đó vặn nhẹ, ngó qua ngó lại chút, cậu thở phào vì chẳng có ai, nhanh chóng đóng cửa lại rồi biến về hình dáng của con mèo quen thuộc.
Hình như cậu không biết, tại một góc nào đó, mọi hành động của cậu đã bị nhìn thấy. Gã cười khẩy ghi hình lại khoảnh khắc vừa rồi, lòng thầm nghĩ sẽ có trò vui sau đó bước đi, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Cậu từ từ bước xuống dưới cầu thang để tìm kiếm Peke J, chẳng biết con mèo kia lượn lờ đi đâu làm cậu đi tìm muốn hết hơi. Cậu cảm thấy có ánh mắt nào đó dường như đang nhìn về phía cậu. Cậu ngước lên nhìn về phía sô pha, là cái tên khi nãy ló đầu vào phòng nhìn cậu rồi lại ngoảnh mặt đi đây mà, hắn ngồi với tư thế của một ông tướng, chân bắt chéo nhau, tay cầm điều khiển ti vi, hắn nhìn cậu với một ánh mắt dò xét.
Cậu sợ hãi với ánh mắt gã, chân lùi lại vài bước liền bắt gặp nụ cười ranh mãnh của hắn đang chĩa thẳng về phía cậu. Cậu rén đấy nhá!! Cậu nhanh chóng chạy thật nhanh ra khỏi nhà, cũng thật hên cửa chính đang mở, chạy ra phía sau nhà, cậu bắt gặp ai đó đang tưới cây. Cảnh tượng trước mặt khiến cậu muốn thốt lên "thật tuyệt đẹp" ngay lập tức.
Khung cảnh thơ mộng của vườn cây pha lẫn sự long lanh của làn nước. Gần xế chiều rồi, sương bắt đầu lên, mờ nhoà trong con ngươi xanh. Thích thú ngắm nhìn chẳng biết sự hiện diện của cậu đã làm người nọ chú ý. Người con trai khẽ lau mồ hôi trên trán, tắt vòi nước cùng với cất đồ nghề rồi chậm rãi tiến đến chỗ cậu. Hắn nâng cậu lên rồi ngắm nhìn. Từng chút từng chút thời gian cứ trôi đi một cách thoáng qua như thế khiến cậu cảm thấy khá khó chịu. Cậu muốn giãy nảy lên để thoát ra khỏi vòng tay người nọ.
"Chắc mày là Tico, con mèo mà Mikey mới mua về hôm qua đây nhỉ?"
Hắn lấy ngón cái to lớn xoa nhẹ lên hõm má cậu rồi cười tươi. Cậu chợt để ý thấy, bên mắt trái của hắn có một vết bỏng rất to, thế mà con ngươi xanh lục của hắn vẫn sáng lên một cách kì lạ. Hoặc chỉ có cậu thấy thế.
"Đi vào nhà đi Tico, đứng ở đây sẽ bị ướt lông đấy."
Hắn đặt cậu xuống đất, tay phẩy phẩy í muốn cậu rời khỏi đây và đi vào nhà. Sau khi phẩy tay xong, hắn lại tiếp tục thực hiện công việc còn đang dang dở của mình. Cậu chẳng muốn quan tâm tới hắn nữa, bèn quay lưng đi vào nhà. Đi được vài bước cậu chợt dừng lại suy nghĩ.
Nếu bây giờ mình mà vào nhà thì chẳng phải tên kia sẽ nhìn chằm chằm mình à? Mình đâu có biết hắn sẽ làm gì mình đâu....
Cậu phân vân chẳng biết nên đứng lại hay đi tiếp, đứng lâu quá thành ra chân mỏi nhừ, mềm nhũn ngồi bệt xuống đấy. Lại nghĩ mông lung gì đó cho đến khi tiếng xe "bíp bíp" vang lên khiến cậu sực tỉnh khỏi suy nghĩ của mình.
—————————————————
Zịt: tôi tính viết tiếp để có thể đến đoạn tặng sô-cô-la cho phù hợp với ngày Valentine. Nhưng mà...lười quá=))
Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và có nhiều sô-cô-la cho Valentine năm sau và năm sau nữa nè:333 (xin lỗi vì lời chúc hơi sơ sài:()
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.
FanficSẽ thế nào khi Takemichi không phải là con người mà là người mèo? Các char nữ trong đây sẽ đc tôi chuyển thành char nam, nếu ko thích có thể out! Có thể sẽ thêm nhân vật cho cốt truyện nó "kịch tính" =))) Đã drop Author: Zittaram940