Mặt trời ló dạng sau tấm rèm, chiếu lên gương mặt đang say giấc kia, cậu khẽ cựa quậy một chút, cậu sợ đối phương sẽ tỉnh giấc.
Buông cánh tay đang ôm lấy eo cậu, sau đó nhẹ nhàng ngồi trên giường. Cậu nhìn về phía đồng hồ treo tường, đã là 6h30, đối với cậu có lẽ thời gian này sẽ không quen, bình thường cậu toàn dậy vào lúc 4h.
Chắc hôm qua do say với đi ngủ muộn đây mà....
Cậu quay sang nhìn đối phương đang ngủ ngon lành rồi cười khúc khích. Cậu lại gần chỗ hắn. Nghĩ đi nghĩ lại, chẳng phải cậu không còn ở cái "nơi đó" nữa sao? Vậy thì mắc gì phải dậy sớm hay muộn? Cậu nhẹ nhàng vác cánh tay của hắn lên, sau đó rúc vào trong lồng ngực hắn ngủ tiếp.
Trên gương mặt hắn bỗng nở một nụ cười, thật ra hắn dậy lâu rồi, nhưng vẫn muốn nằm một chút với con "sóc" nhỏ này ấy, nhìn cậu dần ngủ đi, hắn đưa tay xoa lấy mái tóc xù của cậu sau đó hít lấy mùi hương đã lâu chưa ngửi thấy từ người cậu.
....
"Anh Haruchiyo! Tặng anh này!"
Cậu nhóc lùn tịt đưa một chiếc cỏ bốn lá ra phía trước mặt hắn, sau đó vén mái tóc dài rồi cài nó về phía sau vành tai.
"Haruchiyo nhìn đẹp lắm! Cứ như là một mĩ nhân ấy!"
"Em đừng làm thế nữa. Trông nó chẳng đẹp chút nào."
"Haruchiyo nói kì! Anh đẹp thế này, thêm cỏ bốn lá vào càng xinh chứ sao mà chê xấu!!"
Hai đứa cười đùa chút, sau đó chạy lại gần con đê ngắm hoàng hôn xế chiều. Tay cậu nắm lấy ngón út của hắn mà vân vê nó một cách trân quý.
"Giá gì tay em có thể to thêm chút.."
"Tại sao?"
"Thì....nếu tay em to lên chút thì chẳng phải sẽ nắm vừa tay anh ạ?"
"Em học cái đó ở đâu thế?"
"Em học lỏm từ bố mẹ em đấy, cứ khi nào em thấy mẹ trông cô đơn, bố luôn đứng cạnh mẹ sau đó nắm tay như thế này này!"
Cậu làm đúng nguyên cái nắm tay của đôi vợ chồng trẻ. Sau đó cười toe toét lên nhìn gã như tỏ vẻ đã khoe chiến tích nên muốn được khen.
"Em đấy. Cứ đi học ba cái đấy làm gì? Đến một lúc nào đó, khi mà em lớn lên, em mới có thể được làm như thế với bạn đời của mình."
"Bạn đời là gì vậy ạ?"
"Anh không biết rõ lắm...chắc có lẽ bạn đời có nghĩa là người sẽ ở bên ta đến cuối đời hay sao ấy."
"Vậy thì....Haruchiyo làm bạn đời của em nhé!!"
"...?"
"Không chỉ có Haruchiyo, thậm chí còn có anh Ken, anh Manjirou, anh Keisuke và những người khác nữa!"
Lòng hắn dường như có chút hụt hẫng khi tên của những người khác được nhắc đến trong câu nói ấy.
"Em hiểu sai ý của câu nói đó rồi. Bạn đời tức có nghĩa lớn lên sẽ sống chung với nhau và bên nhau cả đời đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop][Alltake] chú mèo nhỏ.
FanfictionSẽ thế nào khi Takemichi không phải là con người mà là người mèo? Các char nữ trong đây sẽ đc tôi chuyển thành char nam, nếu ko thích có thể out! Có thể sẽ thêm nhân vật cho cốt truyện nó "kịch tính" =))) Đã drop Author: Zittaram940