Chương 5: Ngoan, đừng nhúc nhích
Mục Noãn Tô đột nhiên có hơi kinh ngạc, nếu như cô nói đang đợi anh, có phải Hoắc Chi Châu sẽ nghĩ rằng mình đang mời gọi anh không?
Không nên không nên.
Cô vội vàng bổ sung: “Em còn muốn chơi chút nữa, anh ngủ trước đi.”
Hoắc Chi Châu cẩn thận quan sát sắc mặt của cô, dường như đang cân nhắc lời nói của cô.
Mục Noãn Tô lơ đãng nghịch điện thoại, luôn có cảm giác có một ánh mắt đang quan sát mình.
Ngay tại thời điểm cô sắp không chịu được nữa, giường bên cạnh lõm xuống, có người ngồi lên, ánh mắt tìm tòi kia cũng biến mất.
Hoắc Chi Châu dựa lên đầu giường, trên sống mũi đeo một gọng kính cận, tiện tay cầm lấy máy tính bảng đang đặt ở một bên lên.
Anh còn mấy cái email chưa đọc, vừa khéo xử lý một chút.
Mục Noãn Tô đợi trong chốc lát, người bên cạnh không hề có ý muốn đi ngủ.
Cô len lén dùng mắt còn lại đánh giá người đàn ông bên cạnh.Nét mặt của anh rất nghiêm túc, hẳn là đang xử lý việc làm ăn. Môi của anh mím thành một đường thẳng, ngón tay thon dài trắng nõn liên tục gõ bàn phím. Chiếc kính gọng vàng càng làm tăng thêm khí chất nhã nhặn cho anh.
Khó trách người ta thường nói khi đàn ông nghiêm túc cực kỳ có mị lực. Đây là lần đầu tiên Mục Noãn Tô nhìn thấy dáng vẻ khi anh làm việc, không hiểu sao lại không thể dời mắt được.
“Tô Tô.”
Một giọng nói đã cắt đứt sự không kiêng nể gì của Mục Noãn Tô, cô trở tay không kịp, “Hả?” một tiếng.
Động tác tay của Hoắc Chi Châu dừng lại, quay đầu nhìn chằm chằm vào cô vợ nhỏ vẫn còn đang không hiểu gì, khóe môi hơi cong lên, “Em muốn nhìn anh, có thể quay đầu quang minh chính đại mà nhìn. Cái tư thế này sẽ làm mỏi mắt đó.”
Bị anh nói trúng, Mục Noãn Tô nhất thời thẹn quá hóa giận, “Em mới không thèm nhìn anh đấy, em đi ngủ đây.”Cô nói xong liền đặt điện thoại lên tủ đầu giường, nằm xuống đắp chăn nhắm mắt lại.
Hoắc Chi Châu nhìn cái người đang nằm đưa lưng về phía mình, tóc xõa trên gối, đường cong cơ thể dưới lớp chăn mỏng hiện ra rất rõ ràng.
Anh có chút tâm thần bất định, bụng dưới cũng trở nên nóng bừng.
Nghĩ đến ngày hôm qua là lần đầu tiên của cô, anh cố nhịn xuống, vươn tay tắt đèn ngủ đầu giường ở chỗ cô, nhẹ giọng nói câu “Ngủ ngon.”
Lúc Mục Noãn Tô nghe thấy câu “Ngủ ngon” kia, nội tâm vốn kích động dần dần buông lỏng.
Cơn buồn ngủ dần xuất hiện, rất nhanh cô đã tiến vào mộng đẹp.
Có lẽ ngày suy nghĩ gì thì đêm sẽ mơ thấy cái đó, Mục Noãn Tô mơ thấy tình cảnh lần đầu tiên cô gặp gỡ Hoắc Chi Châu.
Khi ấy cô 16 tuổi, mọi chuyện vẫn còn chưa phát sinh, thế giới của thiếu nữ sóng yên biển lặng.Gia cảnh giàu có, ba mẹ ân ái, còn có bạn trai ưu tú và bạn bè rất nghĩa khí, khi đó Mục Noãn Tô quả thực là được cưng tận trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
Lãng mạnThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...