Chương 75: Phiên ngoại 5: Bạch Uyển Uyển x Hoắc Chi An
Sáng hôm sau, Bạch Uyển Uyển bị đồng hồ sinh học của mình đánh thức đúng giờ.
Cô được Hoắc Chi An ôm chặt trong lòng, giống như lúc trươc chưa có chiến tranh lạnh.
Bạch Uyển Uyển cẩn thận dè dặt đỡ cánh tay của Hoắc Chi An ra khỏi người mình, chỉ với mấy động tác đơn giản, từ sâu trong cơ thể lập tức truyền đến một cảm giác mệt mỏi, hai chân dường như vẫn còn đang run rẩy.
Cô ngồi dậy chăn mềm trên vai tuột xuống, lộ ra một số vết đỏ trên làn da trắng nõn.
Bạch Uyển Uyển nhìn vào gương nhíu mày, chọn một chiếc váy len cổ cao màu xanh đen mặc vào.
Vừa thay quần áo xong, phía sau truyền đến một hơi thở cực nóng, một giây sau đã bị Hoắc Chi An ôm từ phía sau, bên tai vang lên tiếng nói khàn khàn mang theo sự lười biếng của người đàn ông: “Tại sao lại mặc váy cổ cao?”
Bạch Uyển Uyển từ trong gương nhìn thấy anh, mím môi không muốn để ý đến anh.
Hoắc Chi An nhớ đến buổi tối hôm qua, khóe môi nhếch lên lộ ra một nụ cười: “Anh cố ý đấy, anh chính là muốn cho Hạ Nam Tri biết rõ anh yêu em nhiều như thế nào.”
Bạch Uyển Uyển: “Ngây thơ.”
Quả thực không thể tin được đây là chuyện mà một người đàn ông ba mươi mấy tuổi làm ra.
Hoắc Chi An hôn lên môi cô, cũng không dây dưa vấn đề này quá lâu.
Ăn sáng xong, hai người vẫn như trước chia ra hai đường.
*Sau khi Hoắc Chi An mở cuộc họp buổi sáng ở công ty xong, anh nhận được tin tức Bạch Uyển Uyển đã lên tàu cao tốc.
Lần này là hoạt động của trường học, Bạch Uyển Uyển không muốn mình trở nên quá nổi bật, cho nên cô cùng đồng nghiệp Lí Đồng ngồi tàu cao tốc.
Thành phố D chỉ cách Nam Thành một giờ lái xe, sau khi đến thành phố D, hai người trực tiếp bắt xe đi đến đại học D.
Cuộc gặp gỡ giao lưu lần này có tên gọi là “Thảo luận và nghiên cứu học thuật lịch sử dân quốc”, do khoa nghiên cứu lịch sử của đại học D tổ chức.
Hội thảo kéo dài một ngày rưỡi, sẽ triển khai thảo luận nghiên cứu các phương diện như văn hóa, chính trị, tư tưởng, chiến tranh.
Hai người và các giáo viên được mời từ hơn chục trường đại học khác nhau đến đây, được sắp xếp đến hội trường của tòa nhà phía Tây đại học D, buổi thảo luận và nghiên cứu sắp diễn ra ở nơi đây.
Bạch Uyển Uyển đến nơi đó mới biết được chàng trai trẻ tuổi Hạ Nam Tri đã lên chức phó giáo sư ở đại học D, còn là người chủ trì buổi hội thảo nghiên cứu về kinh tế lịch sử này.
Giáo sư Lí Đồng đi cùng vừa xem tài liệu của cuộc hội thảo nghiên cứu, vừa liên tục khen ngợi Hạ Nam Tri.
“Vị giáo sư Hạ này cực kỳ khủng khiếp, năm trước tôi và mấy vị đồng nghiệp khác đi ăn cơm chợt nghe thấy giáo sư ở đại học D nhắc đến anh ta, khen ngợi anh ta có trình độ học thuật rất cao.
Cô xem này, chỉ mới 31 tuổi đã là phó giáo sư rồi.
Thực sự là tuổi trẻ tài cao mà!”
Lí Đồng đã gần 50 tuổi, năm ngoái bà ấy vừa được lên chức giáo sư, cho nên bà ấy đối với những người trẻ tuổi ưu tú ôm kỳ vọng rất cao, không ngớt lời khen ngợi “Hậu sinh khả quý.”
Bạch Uyển Uyển nghe thấy lời nói của giáo sư Lí Đồng, khẽ vuốt cằm đồng ý.
Hạ Nam Tri lớn hơn cô 2 tuổi, lúc anh ta còn học đại học đã vô cùng nổi danh, là một nhân vật cấp “Đại thần” trong khoa, trí thức uyên bác, được giáo sư Hàm Ngọc khoa lịch sử cận đại dẫn dắt.
Trong lúc Bạch Uyển Uyển vẫn đang mênh mông mù mịt tìm phương hướng, cũng may có Hạ Nam Tri giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
Lãng mạnThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...